Phim kinh dị Việt Nam ‘cháy vé’ tại LHP Busan

03/10/2019 - 13:41

PNO - Từ Hàn Quốc, NSX bày tỏ sự vui mừng khi tác phẩm được đón nhận nồng nhiệt, ‘cháy vé’ 3 suất chiếu tại xứ sở kim chi.

Trước khi ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 10 tới đây, phim điện ảnh Bắc Kim Thang đã xuất ngoại để đến với LHP Busan (Hàn Quốc) để tranh giải trong hạng mục Cửa sổ châu Á. Đoàn làm phim đã đến Hàn Quốc vào ngày 2/10 để tham dự đêm trao giải vào tối 3/10. Tin vui được chia sẻ từ Hàn Quốc khi Bắc Kim Thang đã được khán giả nơi đây đón nhận nồng nhiệt, “cháy vé” 3 suất chiếu.

Phim kinh di Viet Nam ‘chay ve’ tai LHP Busan
Một cảnh ám ảnh trong phim Bắc Kim Thang

Trailer phim:

 

Giám đốc sản xuất, nhạc sĩ Hoàng Quân không giấu được sự vui mừng, chia sẻ: “Thực sự, đây là một điều bất ngờ là một món quà quá lớn giành cho ê-kíp. Lần đầu tiên tham dự LHP, chúng tôi đến với tư cách giao lưu học hỏi là chính chứ không thể tưởng tượng được thịnh tình của khán giả điện ảnh Hàn Quốc giành cho Bắc Kim Thang nói riêng và các tác phẩm đại diện Việt Nam lần này nói chung. Nhìn vào màn hình đã kín ghế của các suất chiếu, chúng tôi chỉ biết ôm chầm lấy nhau và hét lên đầy sung sướng. Vẫn biết ba suất chiếu kín vé của LHP Busan chưa thể nói nhiều điều nhiều nhưng đó là sự động viên rất lớn, đặc biệt là những người lần đầu tiên làm phim như tôi, đạo diễn Hữu Tấn cũng như đơn vị sản xuất”. 

Trong chuyến đi lần này, vì lí do sức khoẻ, đạo diễn Trần Hữu Tấn không thể tham gia cùng ê-kíp dẫu đây là phim kinh dị đầu tay của anh. 

Năm nay, ngoài Bắc Kim Thang thì tham gia vào hạng mục này còn có: Anh trai yêu quái, Thưa mẹ con đi, Bí mật của gió.

Phim kinh di Viet Nam ‘chay ve’ tai LHP Busan
Poter chính thức của phim

Ngay từ những ngày đầu hé lộ, Bắc Kim Thang đã nhận được sự quan tâm từ khán giả trong nước khi lấy tên một bài đồng dao quen thuộc để đặt cho một bộ phim kinh dị. Theo tiết lộ ban đầu, phim lấy cảm hứng từ quan niệm trọng nam khinh nữ của người Á Đông, có sự góp mặt của những diễn viên: NSƯT Phi Điểu, Trung Dân, Duy Phương, Bích Hằng, Hữu Tiến, Trịnh Tài, Minh Hy... 

Phim khởi chiếu toàn quốc từ ngày 25/10/2019.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI