Mỹ nhân ngày ấy - bây giờ:

Phạm Văn Phương: 'Báu vật' Singapore đã không còn trẻ

05/01/2021 - 15:15

PNO - Điều người ta nhìn thấy ở Phạm Văn Phương hiện tại không phải là một "cô Long" sắc nước hương trời, mà là người phụ nữ rạng ngời, chả buồn giấu đi nét già nua, như thể đó là điều chẳng đáng quan tâm.

 

Vai Tiểu Long Nữ của phiên bản Thần điêu đại hiệp đã đưa tên tuổi Phạm Văn Phương vượt ra khỏi khu vực châu Á, và khiến tên cô được gắn cùng cụm từ báu vật Singapore.
Năm 1997, vai Tiểu Long Nữ của Thần điêu đại hiệp phiên bản Singapore đã đưa tên tuổi Phạm Văn Phương vượt ra khỏi khu vực châu Á, và với công chúng đảo quốc sư tử, tên cô được gắn cùng cụm từ "quốc bảo". Nhan sắc của nữ diễn ở tuổi 26 không đầy sắc nét và cá tính, mà mang nét mong manh của một "nàng thơ".
Không hề ngoa khi nói Thần điêu đại hiệp là cột mốc đáng nhớ của cuộc đời Phạm Văn Phương. Cô và Lý Minh Thuận - người chồng hiện tại - cũng được bình chọn là cặp Tiểu Long Nữ - Dương Quá đẹp nhất màn ảnh.
Không hề ngoa khi nói Thần điêu đại hiệp là cột mốc đáng nhớ của cuộc đời Phạm Văn Phương. Cô và Lý Minh Thuận - người chồng hiện tại và cũng là bạn diễn của cô trong phim - được bình chọn là cặp Tiểu Long Nữ - Dương Quá đẹp nhất màn ảnh. Mối tình của 2 người cũng bắt đầu từ đây. 
Trước đó, Phạm Văn Phương đã được xem là hạt giống của nghệ thuật Singapore. Cô gái sinh năm 1971 này, ngay từ 7 tuổi đã có vai diễn đầu tiên.
Trước đó, Phạm Văn Phương đã được xem là "hạt giống" của nghệ thuật Singapore. Cô gái sinh năm 1971 này, ngay từ 7 tuổi đã có vai diễn đầu tiên trên truyền hình. Cô cũng được gia đình cho học đàn, múa từ bé. 17 tuổi, cô chính thức bước vào lĩnh vực người mẫu, thường xuyên di chuyển giữa Singapore và Đài Loan. 
Không chỉ là diễn viên, cô còn là MC, ca sĩ với nhiều album
Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Phạm Văn Phương nhận không biết bao nhiêu giải thưởng, có thể kể đến như: giải Kim Tượng (1999, Hồng Kông), Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Maylaysia; giải Thành tựu đặc biệt - giải thưởng Hồng Tinh (Singapore), Nữ diễn viên chính xuất sắc - giải Bách Hợp thuộc Tổng cục Phát thanh truyền hình Trung Quốc; Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Tây Hollywood lần thứ 2; Nữ diễn viên được yêu thích nhất châu Á - giải Hoa Đỉnh...
Đám cưới của cô và Lý Minh Thuận sau nhièu năm yêu nhau khiến
Sức ảnh hưởng của cô lớn đến mức đám cưới của cô và Lý Minh Thuận năm 2009 được truyền hình trực tiếp trên kênh 8 của tập đoàn truyền thông lớn nhất Singapore là MediaCorp - một điều chưa từng có trước đó và cũng chưa từng được lặp lại cho đến hiện tại. 
Sau đá cưới, Phạm Văn Phương lui về vai trò hậu phương. Cô sinh
Sau đám cưới, Phạm Văn Phương chọn vai trò hậu phương, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Năm 2014, cô hạ sinh con trai, Zed, và gần như rút hẳn khỏi làng giải trí để chăm con, dù Lý Minh Thuận vẫn khuyến khích vợ tham gia các hoạt động nghệ thuật cho đỡ nhớ nghề. 
Sau
Sau khi sinh con, cô lấy lại vóc dáng khá nhanh. Nữ diễn viên cho biết, cô rất cẩn trọng trong việc chăm sóc da và ăn uống. Về dưỡng da, cô chú trọng khâu làm sạch và chống nắng. Cô cũng chuẩn bị nhiều loại kem dưỡng phù hợp với thời tiết ở mỗi đất nước mà cô đến. Về ăn uống, cô chú trọng ăn nhiều hoa quả.
Sau nhiều năm làm mẹ, Phạm Văn Phương
Có một cuộc sống gia đình khá viên mãn, nên thần sắc Phạm Văn Phương lúc nào cũng thoải mái và tươi tắn. "Quốc bảo" Singapore hiện đã ở tuổi 49, nhan sắc đã không còn như xưa, vết chân chim đã xuất hiện nhiều, nhưng cô chưa bao giờ lấy đó làm điều bận tâm. 
Một điều ở Phạm Văn Phương mà bất kỳ cô gái trẻ nào cũng ganh tỵ, chính là vóc dáng. Cô có một thân hình hoàn hảo, hầu như không có chút mỡ thừa nào dù từng trải qua sinh nở.
Một điều ở Phạm Văn Phương mà bất kỳ cô gái trẻ nào cũng ganh tỵ, chính là vóc dáng. Cô có một thân hình hoàn hảo, hầu như không có chút mỡ thừa nào dù từng trải qua sinh nở. Bí quyết của cô chính là uống nhiều nước để có cơ thể khỏe mạnh, và tập luyện thể thao. Điều đó không chỉ giúp cô có được vóc dáng như mong muốn mà còn khiến cô giữ được tinh thần sảng khoái, thoải mái.
Nét lão hóa đã xuất hiện ở cả 2 vợ chồng, nhưng cho đến hiện tại, sức ảnh
Nét lão hóa đã xuất hiện ở 2 vợ chồng, nhưng cả 2 đều khá thoải mái với việc đó. Cho đến hiện tại, sức ảnh hưởng của Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận vẫn chưa hề giảm ở đảo quốc sư tử. Một trong những yếu tố giúp duy trì điều đó là lối sống gia đình mẫu mực, thái độ nghiêm túc dù đã hạn chế các hoạt động nghệ thuật, và cách ứng xử với những người xung quanh. 

 Di Hạ 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI