Park Gyu Young tỏa sáng nhờ Ju Ri "hai mặt"

15/08/2020 - 11:11

PNO - Trong bài phỏng vấn với Xportsnews mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Park Gyu Young đã có những chia sẻ về lần hợp tác cùng Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong "Điên thì có sao".

Trong phim, Park Gyu Young vào vai Nam Ju Ri, một y tá tại bệnh viện tâm thần nơi Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun thủ vai) làm việc và là bạn thời thơ ấu của tác giả sách thiếu nhi Go Moon Young (Seo Ye Ji).

Đảm nhận vai diễn bị ghét, chen ngang mối quan hệ giữa Kang Tae và Moon Young, Park Gyu Young nhận xét về tính cách nhân vật của mình: “Theo tôi, Ju Ri không thích bị phản đối, không sống thật với cảm xúc của chính mình và dường như cô ấy che giấu quá nhiều điều. Cô ấy chỉ có thể thành thật với mẹ.”

Park Gyu Young được công chúng biết đến rộng rãi nhờ Điên thì có sao.
Park Gyu Young được công chúng biết đến rộng rãi nhờ "Điên thì có sao"

Đánh giá về sự thể hiện của bản thân trong Điên thì có sao, Park Gyu Young nói: “Tôi tự chấm cho mình 50/100 điểm. Trước bất kỳ một phân cảnh nào, tôi đều nghĩ “Tại sao mình lại làm vậy?” rất nhiều lần. Tôi rất biết ơn vì khán giả đã dõi theo chặng đường nỗ lực của tôi.”

Lần đầu đóng cùng dàn diễn viên tên tuổi như Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji, ban đầu Park Gyu Young cũng có những lo ngại nhất định nhưng may mắn, cô đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các tiền bối: “Thật khó để tiếp cận họ, nhưng họ đã đến gặp tôi trước và nói chuyện với tôi. Họ giúp tôi diễn xuất một cách thoải mái nhất.”

Nói về Seo Ye Ji, Park Gyu Young cho biết: “Tôi gặp cô ấy lần đầu trong buổi đọc kịch bản. Cô ấy đã bắt chuyện với tôi và bất cứ khi nào chúng tôi diễn tập hay trao đổi, Seo Ye Ji luôn hỏi ý kiến tôi. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau rất tốt.”

Trong khi đó, Park Gyu Young cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước phong cách làm việc chuyên nghiệp của nam thần Kim Soo Hyun: “Năng lượng của anh ấy thực sự tuyệt vời. Tôi đã xem các bộ phim truyền hình của anh từ trước khi tôi ra mắt. Tôi đã rất lo lắng khi phối hợp cùng anh và hỏi về rất nhiều điều mà mình chưa hiểu; anh ấy không ngần ngại hướng dẫn. Vì vậy, tôi thực sự rất biết ơn anh.”

Nữ diễn viên cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.
Nữ diễn viên cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Trở nên nổi tiếng nhờ vai phụ trong Điên thì có sao, Park Gyu Young cảm thấy hạnh phúc và may mắn: “Có rất nhiều khán giả nước ngoài bình luận trên mạng xã hội của tôi. Trước đây, tôi có thể đếm số tin nhắn mình nhận được, nhưng bây giờ, thật khó để đọc hết chúng. Tôi cũng xin lỗi vì không thể trả lời từng tin nhắn của người hâm mộ.”

Nói về mục tiêu trong tương lai, Park Gyu Young mong đợi sẽ trở thành một diễn viên khiến công chúng tò mò và được yêu thích trong thời gian dài. “Tôi muốn được nhớ đến như một nữ diễn viên phù hợp với bất kỳ dạng nhân vật nào mà mình đảm nhận. Tôi muốn tích lũy kinh nghiệm qua từng dự án mình tham gia, ngay cả những dự án khó hoặc những phim mà tôi chỉ đóng vai nhỏ” - nữ diễn viên chia sẻ.

Park Gyu Young sinh năm 1993, được biết đến là diễn viên kiêm người mẫu trực thuộc Công ty JYP Entertainment. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Đối tác đáng ngờ, Phụ lục tình yêu,… nhưng không để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Phải đợi đến vai diễn trong Điên thì có sao, tài năng của Park Gyu Young mới được công nhận. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong dự án Sweet home do Netflix sản xuất.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI