Nữ chính “Emily ở Paris” bỏ cà phê để giảm cân

06/01/2022 - 11:55

PNO - Bên cạnh gu thời trang hiện đại và cá tính, nữ diễn viên Lily Collins còn nhận được nhiều lời khen ngợi về thân hình hoàn hảo, thần thái đúng chuẩn nữ thần.

Những tuần qua, Lily Collins trở thành tâm điểm chú ý sau khi phần 2 của bộ phim ăn khách Emily ở Paris chính thức ra mắt. Hóa thân vào nhân vật Emily, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất khi vướng vào mối tình tay ba rắc rối và những tình huống dở khóc dở cười.

Lily Collis cuốn hút ánh nhìn trong Emily ở Paris 2.
Lily Collins cuốn hút ánh nhìn trong Emily ở Paris 2

Tiếp nối thành công ở phần 1, Lily Collins tiếp tục cho thấy phong độ ổn định cả về gu thời trang lẫn vẻ ngoài của mình. Vóc dáng chuẩn cùng thần thái sắc sảo của cô nàng chiếm trọn sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên ít tai biết rằng trong quá khứ, nữ diễn viên từng mắc chứng rối loạn ăn uống sau khi cha mẹ ly hôn, phải vật lộn trong vòng luẩn quẩn tăng cân và ép khiến cô bị rụng tóc nghiêm trọng và mất kinh nguyệt trong vòng 2 năm.

May mắn sau đó nữ diễn viên đã điều chỉnh được tinh thần, tìm đúng phương pháp ăn uống khoa học kết hợp luyện tập thể dục thể thao để có vẻ ngoài rạng rỡ như hiện tại.

Dưới đây là 4 mẹo hay giữ dáng của Lily Collins

Bỏ cà phê, tập thói quen uống trà

Giống như hầu hết mọi người, Lily Collins khá nghiện cà phê, nhưng vì sức khỏe cô đã từ bỏ thói quen và thay thế bằng trà. Cô chỉ cho phép bản thân uống 2 tách trà có chứa caffein mỗi ngày, để không tiêu thụ quá nhiều caffein không tốt cho cơ thể.

Yêu thích thực phẩm sạch

Là một người yêu thích thực phẩm sạch, nữ diễn viên rất chú trọng trong việc lựa chọn thực phẩm. Cô chủ yếu bổ sung protein bằng thịt gà và cá, tránh các loại thịt đỏ và thực phẩm chế biến sẵn như đồ hộp, xúc xích có chứa chất bảo quản. Thay vào đó, Lily Collis thường ăn quinoa (hạt diêm mạch), rau và uống nước ép rau củ.

Bên cạnh lựa chọn thực phẩm kỹ lưỡng, nữ diễn viên cũng thường chia nhỏ khẩu phần ăn hàng ngày để giúp cơ thể hấp thụ tốt thức ăn và tránh tình trạng háu ăn.

Uống nước chanh mỗi buổi sáng

Lily Collis thừa nhận mình là người không thích uống nước, nhưng vì sức khỏe cô vẫn sẽ chăm chỉ bổ sung đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. Cô còn uống 1 ly nước chanh vào buổi sáng và kết hợp với bột yến mạch tốt cho hệ thống tuần hoàn. Ngoài tác dụng giúp lưu thông máu trơn tru và thanh lọc cơ thể, nước chanh còn có hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm cân.

Bơi lội và Body by simone

Với nền tảng học múa ba lê từ nhỏ, nữ diễn viên khá yêu thích tập luyện Body by simone - một loại hình múa ba lê kết hợp với các bài tập tĩnh, giúp cô nàng duy trì sắc vóc săn chắc. Cùng với đó, Lily còn tiết lộ rằng mình rất thích bơi lội, môn thể thao có tác dụng tối ưu trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa, để cô nàng luôn thật tự tin và hoàn hảo khi xuất hiện trên khung hình.

Vóc dáng mình hạc sương mai của nữ diễn viên.
Vóc dáng mình hạc sương mai của nữ diễn viên

Chung Thu Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI