NINU&NICK: thông điệp mới của Hoàng Phúc International đến khách hàng nữ ở Việt Nam

24/09/2022 - 10:24

PNO - Hoàng Phúc International (HPI) chính thức đẩy mạnh sự hiện diện trong lĩnh vực thời trang giành cho nữ giới và bé gái ở Việt Nam thông qua sự ra mắt thương hiệu NINU&NICK.

Các sản phẩm của NINU&NICK mang phong cách thời trang mềm mại, nữ tính, tiện lợi và đem lại nhiều lựa chọn thời trang đa dạng cho nữ giới như túi xách, giày dép, váy, phụ kiện... phù hợp cho công sở, đi dạo phố hoặc các buổi tiệc nhẹ.

NINU&NICK là thương hiệu thời trang đầu tiên của HPI mở đầu cho chiến lược tái định vị thương hiệu ở thị trường Việt Nam. Theo đó, trong thời gian tới, HPI sẽ mở rộng tập khách hàng nam, nữ và trẻ em bằng dải sản phẩm đa dạng, năng động với mức giá hợp lý để tiếp cận số đông.

Yếu tố quan trọng nhất trong chiến lược tái định vị thương hiệu của HPI là phục vụ khách hàng phổ thông nên mức giá cạnh tranh hơn so với trước kia. Sứ mệnh khác biệt của HPI là giúp mọi người “ăn mặc có gu” hơn , tự tin hơn và có cuộc sống trọn vẹn hơn.

Theo đó, các sản phẩm hàng hiệu của HPI có mức giá hợp lý từ 99.000 đồng cho đến 899.000 đồng. Cụ thể như vớ 99.000 đồng, nón dao động từ 199.000 - 249.000 đồng, áo thun 299.000 đồng, áo polo 399.000 đồng, áo khoác 599.000 - 699.000 đồng, áo sơ mi 499.000 đồng và giày từ 699.000 - 899.000 đồng.

Đây là chiến lược đột phá để có thể có mức giá thật sự “không cần phải suy nghĩ” với phần lớn người Việt Nam.

Để khách hàng cảm nhận được chân thật nhất sự thay đổi trong phong cách thời trang và cam kết về mức giá cạnh tranh, hợp lý hơn cho các sản phẩm thời trang chất lượng quốc tế, HPI còn tổ chức triển lãm thời trang THE NEXT FASHION DESTINATION.

Buổi triển lãm kéo dài 3 ngày từ ngày 23/9 đến ngày 25/9 tại Saigon Centre, TPHCM. Triển lãm lần này được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa đường phố và không khí tại tàu điện Subway để kết hợp cùng DNA của HPI. Tại đây, mỗi "toa tàu" tái hiện một phong cách thời trang riêng của từng thương hiệu và "nhà ga" là dấu mốc thể hiện sự đổi mới trong hành trình phát triển của HPI, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới lạ, trẻ trung và năng động hơn.

Ảnh: HPI
Ảnh: HPI

Bên cạnh việc trải nghiệm phong cách thời trang, chất liệu sản phẩm các dòng sản phẩm, khách hàng còn được kết nối, trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ các KOL trong lĩnh vực thời trang Việt Nam về các xu hướng thời trang chủ đạo trong thời gian tới tại THE NEXT FASHION DESTINATION.

Ra đời từ năm 1989, đến nay Hoàng Phúc đã có hơn 30 năm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, sở hữu hơn 50 cửa hàng trên khắp Việt Nam cũng như là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu quốc tế như Kappa, Ecko Unltd., Staple, Superga và NINU&NICK.

An My

Nguồn: Hoàng Phúc International

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI