Những nữ diễn viên hài chuộng mặc gợi cảm không kém hoa hậu

12/12/2022 - 13:02

PNO - Gần đây, Khả Như, Thu Trang, Diệu Nhi chăm chút cho việc ăn mặc. Họ thường diện trang phục gợi cảm, trẻ trung.

 

Gần đây, diễn viên Khả Như thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh gợi cảm. Trong một sự kiện, Khả Như
Gần đây, diễn viên Khả Như thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ cánh gợi cảm. Trong một sự kiện, Khả Như gây chú ý khi diện đầm cúp ngực, khoe vai thon. 
Trang phục cut out, dáng áo crop-top được nữ diễn viên ưa chuộng trong các bộ ảnh thời trang gần đây. Khả Như cho biết muốn thay đổi phong cách, mang lại hình ảnh mới mẻ.
Trang phục cut out, dáng áo crop-top được nữ diễn viên ưa chuộng trong các bộ ảnh thời trang gần đây. Khả Như cho biết muốn thay đổi phong cách, mang lại hình ảnh mới mẻ.
Khả Như khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm, phối cùng chân váy đan móc thời thượng.
Khả Như khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm, phối cùng chân váy đan móc thời thượng, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. 
Sở hữu làn da trắng nên Khả Như thường xuyên diện trang phục với màu sắc nổi bật.
Sở hữu làn da trắng nên Khả Như thường xuyên diện trang phục với màu sắc nổi bật. Đời thường, cô chuộng những bộ cánh cá tính, pha chút gợi cảm. 
Bộ trang phục trông cá tính, ấn tượng nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi giúp Khả Như khoe được vòng eo thon gọn.
Bộ trang phục trông cá tính, ấn tượng nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi giúp Khả Như khoe được vòng eo thon gọn. Khả Như từng cho biết không ăn kiêng khắc nghiệt, thay vào đó ăn đủ chất, lành mạnh, tránh ăn quá no trong mỗi bữa. Khi cần giảm cân để vào vai diễn, cô thường ăn khoai, uống nước ép trái cây. 
Diễn viên Thu Trang
Diễn viên Thu Trang cũng có sự thay đổi vẻ ngoài ngoạn mục khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Gần đây, cô thường diện trang phục hở vai, cúp ngực, phom ôm sát để khoe đường cong cơ thể.
Bà mẹ một con trông trẻ trung nhờ trang phục có màu cam rực rỡ
Bà mẹ 1 con trông trẻ trung nhờ trang phục có màu cam rực rỡ, phối cùng giày đồng điệu màu sắc. Từ khi thay đôi phong cách, Thu Trang nhiều lần bị trêu ghẹo, so sánh vì có nét tương đồng với ca sĩ Tóc Tiên. 
Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy, Thu Trang thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm cúp ngực, xẻ chân
Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Ngô Kiến Huy, Thu Trang thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm cúp ngực, xẻ chân sâu hút, may bằng vải ánh nhũ. Bộ cánh được kết hợp hài hoà với phụ kiện ánh bạc. 
Thu Trang cũng dần chuộng sử dụng hàng hiệu. Bộ váy đen cúp ngực gợi cảm được nữ diễn viên phối cùng túi Chanel
Thu Trang cũng dần chuộng sử dụng hàng hiệu. Bộ váy đen cúp ngực gợi cảm được nữ diễn viên phối cùng túi Chanel kiểu dáng cổ điển, thanh lịch. Việc thay đổi kiểu tóc thường xuyên cũng giúp bà mẹ một con trông mới mẻ hơn. 
Thu Trang cũng thường diện trang phục ăn ý với Tiến Luật khi tham gia các sự kiện.
Thu Trang cũng thường diện trang phục ăn ý với Tiến Luật khi tham gia các sự kiện. Bộ váy đen giúp nữ diễn viên khoe trọn vòng một quyến rũ. Thu Trang từng sử dụng biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn để cải thiện ngoại hình, giúp vẻ ngoài trông tươi trẻ, thu hút hơn. 
Diễn viên Diệu Nhi cũng ghi điểm nhờ nhiều trang phục gợi cảm, trẻ trung.
Diễn viên Diệu Nhi cũng ghi điểm nhờ nhiều trang phục gợi cảm, trẻ trung. Diệu Nhi có stylst riêng để định hình phong cách vài năm qua. 
Bộ váy vàng hở eo, cắt xẻ gắt ở ngực
Bộ váy vàng hở eo, cắt xẻ "gắt" ở ngực được Diệu Nhi diện trong chuyến đi biển gần đây. Nữ diễn viên thường xuyên tập luyện để giữ được thân hình săn chắc, thon gọn. 
Tuy nhiên, một vài bộ cánh của Diệu Nhi cũng nhận ý kiến trái chiều vì chưa phù hợp với sắc vóc. 
Nữ diễn viên thường xuyên cập nhật những mốt trang phục, phụ kiện mới vào tủ đồ. Trong bộ cánh gần đây, Diệu Nhi cập nhật mốt giày đế to cổ điển. Trang phục phối hài hoà giữa 2 tông màu xanh trắng. Ngoài những bộ cánh khoe dáng triệt để, Diệu Nhi cũng thường diện trang phục trẻ trung, năng động, giúp khoe chân, "ăn gian" chiều cao.
Thân hình gợi cảm được Diệu Nhi khoe khéo trong bộ váy trên nền vải ren xuyên thấu.
Thân hình gợi cảm được Diệu Nhi khoe khéo trong bộ váy trên nền vải ren xuyên thấu. Nữ diễn viên phối phụ kiện màu nổi để tăng điểm nhấn cho trang phục. 
Khi dự sự kiện, Diệu Nhi cũng ăn mặc không thua kém các người đẹp, hoa hậu. Nữ diễn viên chuộng trang phục đơn sắc, cắt xẻ táo bạo.
Khi dự sự kiện, Diệu Nhi cũng ăn mặc không thua kém các người đẹp, hoa hậu. Nữ diễn viên chuộng trang phục đơn sắc, cắt xẻ táo bạo.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI