Những 'nàng hậu' gây ồn ào với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

18/11/2017 - 13:00

PNO - Sự thay đổi khác lạ trên gương mặt tại thời điểm trước và sau khi đăng quang của các nàng hậu luôn khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi, liệu rằng các người đẹp có can thiệp đến dao kéo để sở hữu nhan sắc như hiện tại?

Lê Âu Ngân Anh

Nhung 'nang hau' gay on ao voi nghi an phau thuat tham my
Chỉ ngay ít phút sau thời khắc đăng quang, tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh lập tức phải đối mặt với hàng loạt tin đồn về nhan sắc.

Tân Hoa hậu Đại Dương 2017 được cho là đã can thiệp dao kéo lên phần mũi và môi. Đáp trả lại dư luận, cô thừa nhận rằng mình từng sửa mũi nhưng sau đó đã rút bỏ sụn mũi trước khi tham gia cuộc thi, còn môi là tự nhiên. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn chưa thể xoa dịu dư luận khi cô để lộ những hình ảnh quá khứ quá khác biệt so với hiện tại.

Kỳ Duyên

Nhung 'nang hau' gay on ao voi nghi an phau thuat tham my
Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nhìn lại hành trình nhan sắc của Kỳ Duyên, không khó để người hâm mộ nhận ra cô đã lạm dụng dao kéo.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xem là nàng hậu có nhiều scandal nhất từ trước đến nay. Thời điểm đăng quang, cô không được đánh giá cao về nhan sắc khi cô sở hữu đôi mắt nhỏ và gương mặt có phần hơi "đơ". Kể từ khi đón nhận danh hiệu Hoa hậu đến nay, gương mặt của người đẹp luôn trong tình trạng "biến đổi thất thường" so với thời điểm mới đăng quang. 

Phạm Hương

Nhung 'nang hau' gay on ao voi nghi an phau thuat tham my

ất ít người tin vào lời giải thích nói không với dao kéo của Phạm Hương.

Thời điểm Phạm Hương chạm tay đến chiếc vương miệng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc, liệu có hay không việc người đẹp nhờ cậy đến dao kéo để sở hữu nhan sắc như hiện tại. Bởi lẽ khi so những bức ảnh trong quá khứ, có thể nhận thấy Phạm Hương của hiện tại và cách đây vài năm là "một trời một vực". Giải thích cho điều này, người đẹp khẳng định nhan sắc mà cô có được là nhờ nỗ lực giảm cân và trang điểm. 

Mai Phương Thúy

Nhung 'nang hau' gay on ao voi nghi an phau thuat tham my
Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý sở hữu làn da ngăm, đôi mắt nhỏ.

Chỉ vài năm sau thời điểm đăng quang, nhiều người nhận xét gương mặt hoa hậu Mai Phương Thúy đã có nhiều thay đổi so với trước kia. Đôi mắt trông to hơn, môi đầy đặn, phần cằm và sống mũi trông thon gọn hơn. Từ đó dấy lên nhiều nghi vấn về việc người đẹp đã chỉnh sửa dung mạo bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cũng như bao nàng hậu khác, cựu hoa hậu chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.

Thuỳ Dung

Nhung 'nang hau' gay on ao voi nghi an phau thuat tham my
Trước nghi án thẩm mỹ, Thùy Dung chỉ một mực im lặng.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung vốn được biết đến với vẻ đẹp đầy đặn và phúc hậu. Cô sở hữu gương mặt tròn đặc trưng, đôi mắt to dài, hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một vẻ đẹp thuần Á Đông. Tuy nhiên, trong những lần xuất hiện trước công chúng gần đây, Thuỳ Dung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi gương mặt trông sắc sảo hơn trước với phần cằm thon dài thay vì chiếc cằm ngắn và xương hàm vuông của trước kia. 

Đỗ Mỹ Linh

Nhung 'nang hau' gay on ao voi nghi an phau thuat tham my
Ở những hình ảnh trước đây, hàm răng của Hoa hậu có vẻ không đều và nụ cười bị hở lợi, nhưng trong những bức ảnh gần đây, nhược điểm này gần như không còn. Điều này làm nhiều người nghi ngờ rằng cô đã nhờ đến can thiệp của thẩm mỹ.

Dù được đánh giá cao về nhan sắc ở thời điểm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về việc cô đã can thiệp thẩm mỹ cho phần răng của mình. Theo đó, khi so sánh hình ảnh hiện tại và trước kia của Hoa hậu Việt Nam 2016, có thể thấy hàm răng của cô ở hai thời điểm không có sự thống nhất. 

Ngọc Duyên

Nhung 'nang hau' gay on ao voi nghi an phau thuat tham my
Ngọc Duyên của trước đây sở hữu chiếc mũi không cao, cánh mũi hơi bè, còn Ngọc Duyên của hiện tại lại sở hữu chiếc mũi cao và thon gọn hẳn.

Là đại diện Việt Nam dành được ngôi vị cao nhất trong thi Miss Global Beauty Queen 2016, người đẹp Ngọc Duyên cũng không tránh khỏi sự xăm soi nhan sắc từ phía dư luận. So với hình ảnh từ năm 2012, có thể thấy sự khác biệt rất lớn trên gương mặt của người đẹp, đặc biệt là phần mũi.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI