Điều gì giúp Julianne Moore 60 tuổi nhưng trông như 30?

10/06/2021 - 07:07

PNO - Vẻ rạng rỡ và trẻ trung của Julianne Moore khiến nhiều người thấy khó tin khi biết rằng bà đã bước vào tuổi 60.

Không chỉ là một trong những diễn viên gạo cội của Hollywood, Julianne Moore còn là người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng. Dù đã bước vào tuổi 60 nhưng trông Julianne vẫn trẻ trung, xinh xắn như chỉ 30. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết giúp gìn giữ sắc xuân của bà.

1
Sử dụng kem chống nắng: Julianne Moore rất thích đi bộ dạo phố, vì thế bà không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng. Bà cho biết thói quen thoa kem chống nắng này đã được duy trì từ khi 25 tuổi để giữ cho làn da luôn trắng sáng và tránh các tia UV từ ánh nắng mặt trời.
Không lạm dụng việc trang điểm: Mặt mộc là một trong những cách giúp phụ nữ ngoài 40, 50 trông trẻ trung hơn. Bà Moore chỉ trang điểm nhẹ với mascara và son nhũ có tông màu hồng hoặc tím lavender vì chúng gần giống với màu môi tự nhiênvà giúp bà trông rạng rỡ hơn.
Không lạm dụng việc trang điểm: Mặt mộc là một trong những cách giúp phụ nữ ngoài 40, 50 trông trẻ trung hơn. Bà Moore chỉ trang điểm nhẹ với mascara và son nhũ có tông màu hồng hoặc tím lavender vì chúng gần giống với màu môi tự nhiên và giúp bà trông rạng rỡ hơn.
3
Chế độ ăn uống và luyện tập khoa học: Để duy trì vóc dáng cân đối, Moore đã áp dụng chế độ Zone Diet kiểm soát lượng calorie bằng cách cân bằng lượng carbohydrates, protein và chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày. Ngoài ra bà còn tránh ăn sushi và tất cả những thực phẩm có hàm lượng natri cao vì chúng có thể gây ra nếp nhăn và bọng mắt. Bên cạnh đó, bà còn kết hợp tập yoga và pilates để duy trì sức khỏe và sự dẻo dai.
4
Không bỏ qua thói quen dưỡng da ban đêm: Moore chia sẻ: ''Tôi luôn thoa một ít kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Dưỡng da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp duy trì vẻ đẹp lâu dài và giúp làm chậm tiến trình lão hóa". Đối với Moore, việc dưỡng da rất quan trọng vì nó mang lại vẻ ngoài tươi tắn và căng tràn sức sống.
6
Tìm hiểu các thành phần mỹ phẩm tốt cho da: Bà Moore luôn tìm hiểu các thành phần mỹ phẩm mỗi khi sử dụng để biết chúng có phù hợp với da của mình hay không. Bà nói: “Axit alpha hydroxy hoạt động thực sự tốt với làn da của tôi nhưng tôi phải tránh xa retinol vì chúng quá mạnh''.
Yêu thích màu tóc đỏ: Julianne Moore thú nhận rằng chính màu tóc đỏ tạo nên cho cô vẻ ngoài tươi sáng và rạng rỡ. Bà tôi luôn nói rằng, màu tóc đỏ chính là điểm khác biệt của tôi so với những người khác. Tôi chưa bao giờ nhận ra điều đó, cho đến khi thử nhuộm tóc vàng cho một vai diễn. Tôi thấy màu vàng thật kỳ lạ và không phù hợp với mình, tôi nhan h chóng trở lại với màu tóc cũ.
Yêu thích màu tóc đỏ: Julianne Moore từng thú nhận rằng chính màu tóc đỏ giúp bà có vẻ ngoài tươi sáng và rạng rỡ. "Bà tôi luôn nói rằng, màu tóc đỏ chính là điểm khác biệt của tôi so với những người khác. Tôi chưa bao giờ nhận ra điều đó, cho đến khi thử nhuộm tóc vàng cho một vai diễn. Tôi thấy màu vàng thật kỳ lạ và không phù hợp với mình, tôi nhanh chóng trở lại với màu tóc cũ".

Thu Vân (theo WH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI