Những lỗi thời trang của các nàng “quá khổ”

27/10/2014 - 09:40

PNO - PNO - Những cô nàng “quá khổ”, thượng tự ti, mặc cảm khi xuất hiện trước đám đông và càng không tự tin khi vận trang phục, do đó những lỗi thời trang mà các nàng này gặp phải rất nhiều. Nếu bạn là người có thân hình “phì...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Ảnh: Pin it

Chọn những trang phục không duyên dáng

Nếu bạn thực sự không “ý thức” được dáng vóc của chính mình hoặc nghĩ rằng cứ mặc kệ khi mặc những trang phục mà mình thích, đây chính là một lỗi rất cơ bản của những người như bạn. Cho dù bạn mặc trang phục có học tiết sọc hoặc những hoạ tiết khác nhưng không tạo nên sự duyên dáng, trang phục này cũng cần loại khỏi tủ đồ của bạn. Bạn có thể chọn những trang phục có chất liệu mềm, chúng sẽ tôn lên vẻ nữ tính vá quyến rũ của bạn.  

Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

“Giấu” cơ thể hoàn toàn

Một trong những lỗi tệ nhất của những nàng quá khổ đó chính là dùng trang phục để giấu hoàn toàn cơ thể của mình. Việc giấu đi những đường cong dưới lớp trang phục không thể làm cho bạn trở nên thon gọn hơn trong mắt mọi người. Trên thực tế, phong cách thời trang này càng làm cho bạn “to” hơn. Do đó, bạn nên chọn mặc những trang phục tôn các đường cong, điều này sẽ giúp diện mạo của bạn thon gọn hơn thay vì mặc những trang phục thùng thình. 

 Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Mặc theo sở thích

Nếu bạn thực sự không “ý thức” được dáng vóc của chính mình, hoặc tâm lý “mackeno” khi mặc những trang phục mà mình thích, đây chính là một lỗi rất cơ bản. Cho dù bạn mặc trang phục có họa tiết sọc, hoặc những hoạ tiết khác nhưng không tạo nên sự duyên dáng, trang phục này cũng cần được loại khỏi tủ đồ của bạn. Tuy tròn trịa, nhưng bạn vẫn có thể diện những bộ cánh sáng màu, như sơ mi trắng hay quần short. Bộ cánh này sẽ giúp bạn trẻ trung và sành điệu hơn.

Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Quá chạy theo xu hướng

Hầu hết các xu hướng thời trang duyên dáng chỉ dành cho những người có dáng hình thon gọn. Nếu bạn cứ mãi áp dụng những xu hướng thời trang mới nhất cho bản thân có thể làm cho dáng hình của mình trông không được bắt mắt. Do đó bạn chỉ nên ứng dụng những xu hướng thời trang phù hợp với dáng hình của bản thân. 

 Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

 Luôn xuất hiện trước mặt mọi người trong trang phục đen

Màu đen giúp cho bạn trông ốm hơn, nhưng không có nghĩa bạn chỉ “thu mình” trong sắc màu này cho tất cả trang phục. Ngượng ngùng trong các trang phục nhiều sắc màu cũng là một lỗi mà rất nhiều bạn gái quá khổ mắc phải. Hãy thử “toả sáng” trong các sắc tối khác như nâu, xanh navy, song bạn cũng không nên quá ngại ngần trong việc thêm một ít màu sáng trong các trang phục hàng ngày để luôn làm mới diện mạo của mình.

Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Mặc áo khoát tay rộng

Lưu ý thân hình của bạn đồng nghĩa bạn nên chọn những trang phục phù hợp, điều này không những cần thiết đối với các nàng có thân hình quá khổ mà đối với những phụ nữ bình thường khác. Những chiếc áo khoác tay rộng sẽ làm bạn trông to hơn. Ngược lại, áo khoát tay vừa sẽ giúp bạn thon gọn và bắt mắt hơn.

 Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Trở thành “nô lệ” cho chính thân hình của mình

Thân hình quá khổ chính là một chướng ngại vật lớn, song bạn không nên quá chú tâm đến điều này. Bạn không nên áp dụng một size cố định cho tất cả trang phục khi bạn đi mua sắm. Việc thử các trang phục chỉ một size duy nhất cũng là một thiếu sót của các nàng bởi kích cỡ trang phục của các nhà sản xuất khác nhau cũng khác nhau. Bạn hãy thử một zie nhỏ hơn hoặc lớn hơn để tìm cho mình trang phục phù hợp nhất. 

Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Chỉ mua hàng qua mạng

Mua quần áo qua mạng một là một lỗi mà các nàng cần lưu ý. Bạn chỉ nên mua quần áo sau khi đã thử trang phục và cảm thấy hài lòng. 

 Quá phụ thuộc vào quần

Việc mặc quần thường xuyên cũng là một lỗi lớn trong phong cách thời trang của những bạn có thân hình không cân đối. Không được sở hữu đôi chân thon gọn không có nghĩa là bạn không có quyền mặc váy. Thỉnh thoảng, xuất hiện trước mặt mọi người trong một chiếc váy phù hợp để làm thay đổi diện mạo hàng ngày của mình. 

Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Không mặc áo ngực “chuẩn” của bạn

Nếu bạn đang lên kế hoạch mua sắm, nhưng lại không mặc áo ngực đúng kích cỡ- đa phần những nàng quá khổ thường mặc áo ngực chật để tạo cảm giác nhỏ gọn hơn, đây là một lỗi căn bản của nhiều bạn gái chứ không riêng nhóm người này. Do đó, bạn nên mặc đồ lót chuẩn trước khi đi mua sắm để chọn trang phục phù hợp nhất. 

Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

Mang quá nhiều phụ kiện

Bạn nghĩ rằng mình không thể mặc các trang phục sặc sỡ và bù vào đó là những phụ kiện đa sắc màu. Đây là một lỗi nghiêm trọng. Bạn chỉ nên chọn những phụ kiện thanh mảnh, đồng thời không nên đeo quá nhiều phụ kiện để tránh phản tác dụng.

Nhung loi thoi trang cua cac nang “qua kho”

CẨM NHUNG

(Theo Becomegorgeous)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI