Nhóc tỳ nhà sao Việt diện đồ tết cực đáng yêu

15/02/2021 - 13:14

PNO - Những nàng công chúa nhỏ nhà Đông Nhi, Cường Đô la, Hà Anh... đều được mặc áo dài xinh xắn du xuân cùng cha mẹ.

 

Bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới hơn 3 tháng tuổi nhưng đã xúng xính áo dài đón tết. Nàng công chúa nhỏ của cặp đôi được mặc chiếc áo dài hồng họa tiết cành đào, đi giày kết hoa và tóc thắt nơ xinh xắn.
Con cưng của Hà Anh và chồng ngoại quốc
Con cưng của Hà Anh và chồng ngoại quốc diện áo dài đỏ đồng điệu với ba mẹ. Cô bé còn đội thêm mấn trông điệu đà và nữ tính hơn hẳn.  
Bé Suchin con gái Cường Đô la và Đàm Thu Trang
Bé Suchin con gái Cường Đô la đang tập ngồi đã được ba mẹ sắm áo dài để đón tết cùng gia đình. Cô bé mặc chiếc áo dài đỏ phối cùng quần trắng ton-sur-ton với mẹ Đàm Thu Trang.
Con trai MC Hoàng Oanh
Con trai MC Hoàng Oanh dù chưa biết đi nhưng người đẹp đã chuẩn bị áo dài để dịp tết đầu tiên trong đời của cậu bé thêm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Bé trai có nhiều nét giống bố Tây, mái tóc dài xoăn trông rất dễ thương.
Hai con trai nhà Trà My Idol
Hai con trai nhà Trà My Idol nhận được vô vàn lời khen với vẻ ngoài đáng yêu. Trong khi cậu cả mặc áo dài vàng phối cùng quần jeans sành điệu, khoe nét điển trai thì cậu nhỏ mặc áo dài gấm, đội mấn trông hài hước.
Quý tử đầu lòng của á hậu Tú Anh
Quý tử đầu lòng của á hậu Tú Anh diện bộ vest nhung thêm phụ kiện nơ hàng hiệu cực bảnh bao chụp ảnh bên bố mẹ trong ngày đầu năm mới.
Con trai của ca sĩ Hồng Nhung
Con của ca sĩ Hồng Nhung nay đã lớn phổng phao. Tết này bé mặc áo dài đỏ với nhiều họa tiết ấn tượng, chụp ảnh vui vẻ bên mẹ.
Cặp sinh đôi nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu
Cặp sinh đôi nhà nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu mặc áo thun, quần jeans giống hệt nhau du xuân đầu tiên bên ba mẹ.
Justatee
Con gái nhà Justatee diện áo dài sắc tím đồng điệu với mẹ. Dù bà xã nam ca sĩ đang mang bầu nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung đón xuân mới.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI