Nhiều hoạt động chăm lo, "đền ơn đáp nghĩa" mừng ngày thống nhất đất nước

29/04/2022 - 19:30

PNO - Ngày 29/4, tại huyện Hóc Môn, Ban Chỉ đạo điều hành phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các tổ chức chính trị - xã hội TP.HCM và huyện Hóc Môn đã dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm Liệt sĩ Ngã ba Giồng, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Xè (xã Xuân Thới Thượng), Mẹ Đỗ Thị Nết (xã Xuân Thới Sơn), Mẹ Đỗ Thị Chồn (xã Thới Tam Thôn) và Mẹ Huỳnh Thị Tư (xã Đông Thạnh).

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đỗ Thị Chồn
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Chồn tại xã Thới Tam Thôn

Ngoài ra, đoàn còn trao tặng 3 phương tiện sinh kế gồm một bộ đồ nghề sửa xe máy, một máy vắt sổ gia công và một xe nước mía và 30 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng) cho các đối tượng là hội viên phụ nữ, các chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, hội viên Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Đoàn Thanh niên và đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn cũng trao tặng 38 dụng cụ sơ cấp cứu ban đầu cho đại diện các chốt sơ cấp cứu trên địa bàn huyện.

Trao tặng các phương tiện sinh kế gồm một bộ đồ nghề sửa xe máy, một máy may vắt sổ gia công và một xe nước mía cho con em các gia đình chính sách, hội viên khó khăn
Trao tặng các phương tiện sinh kế cho con em các gia đình chính sách, hội viên khó khăn

Dịp này, Ban Dân vận Thành ủy, Ban Chỉ đạo điều hành phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các tổ chức chính trị - xã hội TP.HCM đã tổ chức khánh thành công trình bê tông hóa tuyến hẻm 19/2  trên địa bàn xã Tân Hiệp như một món quà gởi đến người dân.

Khánh thành công trình bê-tông hóa tuyến hẻm 19-2 trên địa bàn xã Tân Hiệp như một món quà kỷ niệm gởi đến người dân
Khánh thành công trình bê tông hóa tuyến hẻm 19/2 trên địa bàn xã Tân Hiệp

Tổng kinh phí thực hiện đợt hoạt động lên đến 500 triệu đồng.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI