Nhan sắc vợ sắp cưới của hoàng tử đắt giá nhất châu Á

09/10/2023 - 12:35

PNO - Hoàng tử Abdul Mateen của Brunei là nhân vật hoàng gia nổi tiếng nhất châu Á với vẻ ngoài điển trai, phong độ và trình độ học vấn cao. Đầu năm 2024, hoàng tử sẽ kết hôn và nhan sắc vợ sắp cưới của anh được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

 

Truyền thông Brunei vừa đưa tin Hoàng tử đắt giá nhất châu Á Abdul Mateen sẽ kết hôn vào ngày 7/1/2024 và hôn lễ kéo dài 10 ngày. Đám cưới của hoàng tử Mateen quy tụ nhiều nhân vật hoàng gia nổi tiếng, trong đó có William và vương phi Kate.
Truyền thông Brunei vừa đưa tin Hoàng tử đắt giá nhất châu Á - Abdul Mateen sẽ kết hôn vào ngày 7/1/2024 và hôn lễ kéo dài 10 ngày. Đám cưới của hoàng tử Mateen quy tụ nhiều nhân vật hoàng gia nổi tiếng, trong đó có Thái tử William và Vương phi Kate Middleton.
1
Ngay sau khi thông tin hôn lễ của hoàng tử Mateen được hé lộ, danh tính cô gái sẽ làm vợ hoàng tử cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Hoàng tử Abdul Mateen sẽ kết hôn với cô Anisha Isa-Kalebic, cả hai đã có khoảng thời gian hẹn hò khá lâu.
2
Được biết, vị hôn thê của hoàng tử Mateen là cháu gái của Pehin Dato' Haji Isa Ibrahim, cố vấn đặc biệt của Quốc vương Brunei. Vì gia đình Anisha gần gũi với hoàng gia Brunei nên cô thường xuyên gặp gỡ hoàng tử Mateen và cả hai đã bắt đầu nảy sinh tình cảm.
3
Ngoài ra, anh trai của Anisha - Danial Deen Isa Kabelic cũng là bạn thân của hoàng tử Mateen. Chưa cưới nhưng Anisha luôn xuất hiện trong những sự kiện của hoàng gia Brunei.
4
Cặp đôi đều có chung sở thích chơi bóng đá. Anisha đã tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng ở Anh quốc. Cô cũng thành lập công ty du lịch và hãng thời trang riêng.
5
Hôn thê của hoàng tử Mateen sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung.
6
Anisha Isa-Kalebic mang vẻ đẹp hòa quyện Á - Âu vô cùng quyến rũ và sang trọng. Là một người đam mê thời trang, vợ sắp cưới của hoàng tử Mateen luôn ghi điểm với diện mạo ấn tượng, kết hợp phụ kiện ăn ý cùng trang phục.
7
Anisha không chỉ xuất thân từ hào môn quý tộc của Brunei mà còn sở hữu nét đẹp sang trọng và quý phái. Người hâm mộ nhận xét cô và hoàng tử Mateen rất xứng đôi, là một cặp trai tài gái sắc.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI