Nhan sắc và vòng eo khác lạ của Văn Mai Hương

05/06/2023 - 16:25

PNO - Nữ ca sĩ tự tin khoe vòng eo thon gọn, vóc dáng nuột nà, phong cách thời trang gợi cảm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bên cạnh giọng hát nội lực được khán giả yêu mến, hành trình giảm cân, lột xác nhan sắc và phong cách của Văn Mai Hương cũng gây chú ý với người hâm mộ. Với tạng người dễ lên cân, nữ ca sĩ không ít lần bị tăng cân trở lại sau khi ngừng phương pháp quản lý cân nặng.

Văn Mai Hương chia sẻ, bản thân từng giảm cân nhiều lần nhưng chuyện tăng cân trở lại liên tục đeo bám. Đây là nỗi ám ảnh nhưng cũng là động lực giúp cô quyết tâm tìm kiếm giải pháp lành mạnh để quản lý cân nặng hiệu quả, giữ dáng dài lâu. 

Cô từng giảm thành công 6 kg trong 2 tháng giúp thân hình thon gọn. Đáng mừng hơn, Văn Mai Hương duy trì vóc dáng và hơn 1 năm nay mà không bị tăng cân trở lại. Trong những hình ảnh mới nhất quảng bá cho ca khúc Mưa tháng 6 vừa ra mắt, nhan sắc, hình thể của nữ ca sĩ càng thăng hạng khiến bao người ngưỡng mộ.

Đúc kết kinh nghiệm giảm cân của bản thân. Văn Mai Hương cho biết nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, thói quen ăn uống, vận động, giấc ngủ tư duy, suy nghĩ tích cực. 

Về chế độ ăn uống, nữ ca sĩ ăn nhiều rau xanh, củ quả và các loại trái cây tươi giàu chất xơ. Hạn chế tối đa các loại thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo có hại. Cô cũng khuyên chị em đang siết dáng nên thay các loại thịt đỏ (thịt heo, thịt bò) bằng thịt trắng (thịt gà, hải sản) và nên chế biến các món ăn đơn giản như luộc, hấp, nấu canh... và tránh ăn các món chiên, xào nhiều dầu mỡ.

Thời gian gần đây, Văn Mai Hương yêu thích bộ môn thể thao đánh golf. Hoạt động ngoài trời giúp cô nàng thư giãn tinh thần,
Ngoài ăn uống lành mạnh, Văn Mai Hương cũng chú trọng việc tập luyện. Thời gian gần đây, cô nàng có niềm yêu thích với bộ môn thể thao golf. Hoạt động ngoài trời giúp nữ ca sĩ thư giãn tinh thần và tiêu hao năng lượng vì phải thường xuyên di chuyển trên sân với quãng đường khá dài. 
Tự tin với thân hình cân đối, Văn Mai Hương không ít lần khoe dáng với những thiết kế gợi cảm hơn, khoe được vóc dáng hơn. Nhiều người còn nhận xét rằng, Văn Mai Hương đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong thời trang.
Tự tin với thân hình cân đối, Văn Mai Hương không ít lần khoe dáng với những thiết kế gợi cảm, khoe được vóc dáng chuẩn, bờ vai nuột nà, đôi chân nhỏ gọn... 
Thiết kế
Thiết kế khoe eo được cô nàng diện thường xuyên để phô diễn vòng hai thon gọn. Đôi chân của Văn Mai Hương cũng nhỏ nhắn do tích cực tập gym, chơi thể thao.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI