Văn Mai Hương thích dưỡng môi bóng nhẫy

06/09/2021 - 08:02

PNO - Để có được đôi môi mềm mịn, căng bóng, Văn Mai Hương rất chú trọng đến việc dưỡng môi mỗi ngày.

Văn Mai Hương tiết lộ cô là người không thể sống thiếu son dưỡng môi và luôn thích đôi môi trong tình trạng căng bóng. Vì thế nữ ca sĩ rất chăm dưỡng môi, mỗi tuần sẽ tẩy da chết cho môi 2 lần bằng lip srub và thoa mặt nạ ngủ môi. 

Khi lớp da trên môi mỏng sẽ dễ bị nứt nẻ và bong tróc. Dùng tẩy tế bào chết cho môi có thể ngăn ngừa tình trạng môi bị tổn thương, giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh ra tế bào mới, mang lại đôi môi mềm mại và đẹp quyến rũ. 

Có thể tự pha chế công thức tẩy tế bào chết cho môi bằng nguyên liệu tự nhiên gồm 3 thìa đường, 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa bột quế, trộn đều hỗn hợp, thoa lên môi và massage trong 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, áp dụng 2-3 lần/ngày để có đôi môi đầy đặn.

Mặt nạ ngủ môi có hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu hơn nhiều so với son dưỡng môi. Thành phần chính vẫn là các chất khóa ẩm như sáp (wax), bơ hạt (butter) nhưng ở tỷ lệ thấp hơn để tránh kết cấu quá đặc như các dạng sáp thông thường, đi kèm theo là các gốc silicone giúp tạo cảm giác trơn mượt, giúp sản phẩm dễ dàng tán đều lên môi cũng như khóa ẩm.

Không chỉ tạo lớp màng khóa ẩm che phủ bên trên bề mặt da môi, sleep mask (mặt nạ ngủ môi) còn cung cấp thêm các dưỡng chất giúp làm dịu, phục hồi và nuôi dưỡng cho đôi môi mềm mịn suốt cả đêm dài.

Người đẹp còn bật mí thêm nếu bạn gái nào thích làn môi bóng mịn thì nên tập thói quen trước khi đánh son màu thì lót 1 lớp son dưỡng ở dưới để giúp môi mịn như nhung.

Khi được hỏi về cách để da giảm tiết dầu, Văn Mai Hương cho biết nhiều người có thói quen sử dụng giấy thấm dầu nhưng điều này không tốt nếu sử dụng liên tục vì càng hút dầu thì da sẽ càng tiết dầu. Nữ ca sĩ chia sẻ nên mang theo khăn giấy khô, bao giờ da mặt dầu quá thì thấm nhẹ, vừa đỡ bóng dầu khó chịu vừa giảm sự tiết dầu. 

Giọng ca Cầu hôn cũng khuyên các chị em nên có cách chăm sóc da dầu đúng cách, sử dụng các sản phẩm dành riêng cho da dầu, ăn ít đồ chiên xào và uống nhiều nước. Văn Mai Hương nói thêm: ''Có những trường hợp do da không đủ độ ẩm bên trong mà đổ dầu ngược ra bên ngoài. Nên chú ý sản phẩm dưỡng da phù hợp và một điều mà chắc ít bạn biết là da dầu sẽ trẻ lâu hơn da khô đó".

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI