Nhan sắc tuổi U50 của hai bà mẹ đơn thân nổi tiếng Gisele và Shakira

20/05/2023 - 17:57

PNO - Gisele và Shakira là hai người mẹ nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng. Cả hai vừa quay trở lại với cuộc sống độc thân và khiến bao người ngưỡng mộ với nhan sắc ấn tượng tuổi U50.

 

Siêu mẫu người Brazil - Gisele Bundchen (42 tuổi) ly hôn cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady (45 tuổi) hồi tháng 10/2022. Nữ ca sĩ người Colombia - Shakira (46 tuổi) chia tay bạn trai gắn bó lâu năm - cựu cầu thủ người Tây Ban Nha Gerard Piqué (36 tuổi) hồi tháng 6/2022.
Trong năm 2022, siêu mẫu người Brazil - Gisele Bundchen đã ly hôn cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady. Nữ ca sĩ người Colombia - Shakira cũng chia tay cựu cầu thủ người Tây Ban Nha Gerard Piqué sau hơn 1 thập kỷ gắn bó. Hiện tại, 2 bà mẹ đơn thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân bên các con.
Gisele và Shakira đều đang có mặt ở Miami, Mỹ, hai người mẹ đơn thân đã lên lịch cùng nhau dùng bữa và để các con nhỏ của họ giao lưu với nhau. Hai bà mẹ nổi tiếng xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp và nhan sắc ấn tượng ở tuổi U50.
Gisele và Shakira đều đang có mặt ở Miami, Mỹ, 2 người mẹ đơn thân đã lên lịch cùng nhau dùng bữa và để các con nhỏ của họ giao lưu với nhau. 2 bà mẹ nổi tiếng xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp và nhan sắc ấn tượng ở tuổi U50.
Gisele sở hữu nhan sắc quyến rũ,  làn da căng mịn ở tuổi 42 khiến nhiều chị em ghen tự tin.
Gisele sở hữu nhan sắc quyến rũ, vóc dáng săn chắc, làn da căng mịn ở tuổi 42 khiến nhiều chị em ghen tị. Cô có những bí quyết để gìn giữ tuổi xuân chính là chăm chỉ vận động các môn thể thao như bơi lội, lướt sóng, chạy bộ, yoga. Ngoài ra, nữ người mẫu còn quan tâm đến chế độ ăn hàng ngày. Bà mẹ đơn thân cho biết 80% khẩu phần ăn của cô là rau, 20% còn lại là thịt nạc, tuyệt đối không ăn các thực phẩm chứa nhiều đường trắng, bột mì.
Đối với việc chăm sóc làn da ở tuổi tứ tuần, Gisele hạn chế trang điểm khi không cần thiết. Cô có thói quen rửa mặt với nước mà không dùng các sản phẩm tẩy rửa trừ khi trang điểm. Để đảm bảo làn da được sạch, không gây bít tắc lỗ chân lông, người đẹp duy trì việc tẩy da chết định kỳ. Cô luôn đảm bảo da được dưỡng ẩm đầy đủ và chăm sóc vùng da mắt kỹ lưỡng trước khi đi ngủ.
Đối với việc chăm sóc làn da ở tuổi tứ tuần, Gisele hạn chế trang điểm khi không cần thiết. Cô có thói quen rửa mặt với nước mà không dùng các sản phẩm tẩy rửa trừ khi trang điểm. Để đảm bảo làn da được sạch, không gây bít tắc lỗ chân lông, người đẹp duy trì việc tẩy da chết định kỳ. Cô luôn đảm bảo da được dưỡng ẩm đầy đủ và chăm sóc vùng da mắt kỹ lưỡng trước khi đi ngủ giúp đẩy lùi lão hóa.
Sắc vóc
Sắc vóc nữ ca sĩ Shakira ở tuổi 46 khiến người hâm mộ khen hết lời khi cô vẫn sở hữu thân hình gợi cảm, cơ bụng săn chắc đáng nể. Shakiara có thói quen khiêu vũ hầu hết thời gian mỗi ngày, cô cũng thực hiện một số bài tập kết hợp như Pilates, Ballet, tập sức mạnh và cả tập HIIT để duy trì body nóng bỏng.
Chế độ ăn kiêng của Shakira bao gồm ăn nhiều thực phẩm tươi, bỏ hết đường và các sản phẩm từ sữa. Cô thích tiêu thụ thực phẩm hữu cơ để duy trì sức khỏe. Kế hoạch ăn kiêng của cô thể hiện rất rõ điều đó. Hầu hết thời gian trong ngày, Shakira thích ăn trái cây, rau củ và uống nhiều nước để giữ cho cơ thể luôn đủ nước và khỏe mạnh.
Shakira cũng rất quan tâm đến chế độ ăn, cô thường chọn thực phẩm tươi, bỏ hết đường và các sản phẩm từ sữa. Cô thích tiêu thụ thực phẩm hữu cơ để duy trì sức khỏe. Hầu hết thời gian trong ngày, Shakira thích ăn trái cây, rau củ và uống nhiều nước để giữ cho cơ thể luôn đủ nước và khỏe mạnh.
Về nguyên tắc giữ gìn cho làn da, Shakira chia sẻ cô luôn sử dụng kem chống nắng, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để hạn chế tình trạng da lão hóa, nám da, đốm đen. Cô thích trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, không có đường kẻ mắt nổi bật, son môi đậm hay son lì mà chỉ đơn giản với
Về nguyên tắc giữ gìn cho làn da, Shakira chia sẻ cô luôn sử dụng kem chống nắng, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để hạn chế tình trạng da lão hóa, nám da, đốm đen. Cô thích trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, không có đường kẻ mắt nổi bật, son môi đậm hay son lì mà chỉ đơn giản với hồng đất giúp gương mặt thêm phần tươi tắn.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI