Nhà David Beckham bị trộm đột nhập

31/03/2022 - 09:11

PNO - Một tên đã đột nhập vào ngôi nhà trị giá 40 triệu bảng Anh của David Beckham và lấy cắp nhiều món đồ đắt giá. Điều đáng nói, khi trộm đột nhập, David Beckham đang có mặt ở nhà.

Tờ The Sun cho biết, một tên trộm đeo mặt nạ đã thực hiện trót lọt vụ trộm tại nhà của cựu cầu thủ David Beckham ở khu Holland Park, phía tây thủ đô London. Tên trộm đã lẻn vào phòng ngủ trên lầu mà không ai hay biết.

Lúc trộm đột nhập, David Beckham cùng vợ - Victoria Beckham và con gái đang có mặt tại nhà. Họ sinh hoạt ở lầu dưới.

Thời gian qua, gia đình David dành nhiều thời gian ở tại ngôi nhà đắt giá này.
Thời gian qua, gia đình David Beckham dành nhiều thời gian ở tại ngôi nhà đắt giá này

Cho đến quá nửa đêm, Cruz Beckham, cậu con trai út đi chơi về, bước lên lầu và thấy đồ đạc trong phòng ngủ bị lục tung, cửa kính bị vỡ với nhiều mảnh vương vãi trên sàn nhà mới đánh thức bố dậy. David Beckham đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

Sau vụ trộm, vợ chồng nhà Becks đã mất nhiều đồ đạc quý, hàng hiệu và một số đồ điện.

David Beckham cùng vợ và các thành viên trong gia đình được cho là bị sốc trước vụ trộm vì trước đây, họ cũng từng bị trộm ở ngôi nhà cũ nên khi dọn sang nhà mới, David khá quan tâm đến công tác an ninh.

Ngôi nhà khang trang có giá ban đầu 31 triệu bảng Anh, chi phí sửa chữa ngốn thêm hơn 8 triệu bảng.
Ngôi nhà khang trang có giá mua ban đầu 31 triệu bảng Anh, chi phí sửa chữa ngốn thêm hơn 8 triệu bảng

Một nguồn tin cho biết, tình hình an ninh tại ngôi nhà rất tốt nên kẻ trộm phải là người “có nghề” và thạo địa hình. Trong đêm xảy ra vụ trộm, có 2 ngôi nhà khác trong khu vực cũng bị mất cắp. Cảnh sát đang điều tra để xem các vụ trộm do cùng một người/một nhóm thực hiện hay hành động độc lập.

Phía cảnh sát cho biết, theo camera ghi lại, tên trộm đột nhập nhà David Beckham từ cổng phía trước. Chúng lục soát phòng ngủ ở trên lầu sau đó rời đi qua cửa sổ của một phòng ngủ trống.

Ngôi nhà mà gia đình David Beckham đang ở được mua vào năm 2013 với giá 31 triệu bảng Anh, gồm 7 phòng ngủ. Sau khi mua, họ chi khoảng 8 triệu bảng Anh để thay đổi thiết kế một số hạng mục trong nhà và bài trí thêm. Ngôi nhà có 2 phòng thay đồ lớn và một sàn catwalk để phục vụ cho công việc thiết kế thời trang của Victoria Beckham. Ngoài ra, trong nhà còn có phòng tập thể dục xịn, khu spa, phòng thư giãn với nhiều nội thất đẳng cấp.

Vụ trộm không phải mới xảy ra nhưng cho đến nay, sau một tháng tiếp nhận sự vụ, phía cảnh sát vẫn chưa điều tra ra kẻ trộm khiến gia đình David Beckham càng lo lắng hơn. Về việc bảo mật toàn bộ thông tin đến nay mới hé lộ, nguồn tin thân cận gia đình cho biết David Beckham khá hoảng sợ và họ mong muốn cảnh sát tìm thấy tên trộm trước khi gia đình thông tin rộng rãi sự việc. 

Khu vực phía tây London là nơi ở của nhiều người nổi tiếng, và không ít trong số đó từng phải đối mặt với các vụ trộm. Năm 2015, nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell bị trộm đột nhập nhà khi đang ngủ. Doanh nhân Jay Rutland hay MC nổi tiếng Christine Lampard cũng từng bị trộm “ghé thăm”, cuỗm nhiều món đồ có giá trị.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI