Người tình kể phút kinh hoàng bị cán bộ kiểm lâm nổ súng, nhắm bắn

24/08/2015 - 10:43

PNO - Bị người tình một mực chia tay, vị cán bộ hạt kiểm lâm đã lập kế hoạch “dụ ngọt” người tình đến gặp mình ở gần trụ sở cơ quan.

Tuy nhiên sau cuộc gặp, vị cán bộ kiểm lâm này không những không trả cho người tình một đồng nào mà còn lấy súng bắn bắn trọng thương nạn nhân.

Nổ súng truy sát người tình

Những ngày gần đây, người dân huyện An Minh (Kiên Giang) vẫn bàng hoàng trước vụ nổ súng xảy ngay tại trụ sở Hạt Kiểm lâm huyện An Biên - An Minh (Kiên Giang).

Người nổ súng gây thương tích là ông Đoàn Văn Tam (45 tuổi, cán bộ Hạt Kiểm lâm Huyện An Biên - An Minh), còn nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Nguyễn Thị Nhi (39 tuổi - người tình của ông Tam), cùng bà Trần Thị Nga (mẹ ruột chị Nhi, 63 tuổi, cùng ngụ ấp Xẻo Lá A, xã Tân Thạnh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang).

Được biết, trước đó trong một chuyến công tác, ông Tam đã gặp chị Nhi rồi nảy sinh tình cảm. Điều đặc biệt, cả hai đều đã đều một lần đứt gánh giữa đường. Trước đó, ông Tam đã có một đời vợ và một cô con gái nhưng đã ly dị. Từ ngày ly hôn với vợ, ông Tam chuyển ra sống ở cơ quan nơi mình làm việc.

Còn chị Nhi từ ngày chia tay với chồng cũng về ở với mẹ già rồi một mình nuôi con. Gặp mặt nhau trong một ngày tình cờ, thấy chị Nhi xinh đẹp lại nết na nên ông Tam nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi buông lời mật ngọt khiến chị Nhi xiêu lòng, không lâu sau đó hai người chuyển về sống chung.

Nguoi tinh ke phut kinh hoang bi can bo kiem lam no sung, nham ban
Chị Nguyễn Thị Nhi tại bệnh viện

Cách đây hơn 3 tháng, cuộc sống của hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nên cả hai quyết định đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, ông Tam bị chị Nhi đòi lại số tài sản mà ông đã mượn trước đó bao gồm một xe máy biển số 68M5-03763, 18 triệu đồng, 1,3 chỉ vàng 18K.

Thấy gã chồng “hờ” vô tình bỏ qua số nợ  nên chị Nhi quyết định gửi đơn trực tiếp vào Hạt Kiểm lâm Huyện An Biên - An Minh (nơi ông Tam làm việc) để đòi lại số tài sản trên. Tại đây, ông Tam cũng đã cam kết trả tiền và xe trong thời gian sớm nhất. Ít thời gian sau, chị Nhi đã lên Đồng Nai để làm công nhân xưởng mộc, còn ông Tam thì tiếp tục duy trì công việc.

Bỗng một ngày, ông Tam điện thoại ngỏ lời mật ngọt nhờ chị Nhi chuyển gấp 4 triệu đồng để chuộc xe. Như được rót mật vào tai, chị Nhi chuyển tiền vào tài khoản của Tam để lấy lại số tài sản trên. Nào ngờ, nhận được tiền, ông Tam lại “bặt vô âm tín”, biết mình bị lừa nên chị Nhi đã nhờ mẹ ruột là bà Nga đòi tiền giúp.

Đến ngày 12/8/2015, bà Trần Thị Nga đến nơi làm việc yêu cầu ông Tam trả lại 4 triệu đồng mượn. Đúng vào ngày 14/8/2015 qua xác minh, Cơ quan Hạt kiểm lâm Huyện An Biên - An Minh đã kiểm điểm và yêu cầu ông Tam trả lại số tài sản, tiền trên vào ngày 17/8/2015. Vào khoảng 13h30 ngày 17/8/2015 bà Nga, Nhi cùng Tam đến cơ quan để giải quyết sự việc.

Khi đó, chị Nhi không vào cơ quan mà đứng đợi tại một quán nước ở trước cơ quan. Thấy vậy, ông Tam cũng sang cơ quan đậu xe rồi đi bộ qua quán nước để gặp mặt, nói chuyện với người tình của mình. Sau một hồi trò chuyện, chị Nhi đứng dậy tính tiền. Nhân lúc chị Nhi không để ý, ông Tam móc khẩu súng ngắn nhắm bắn thẳng vào người chị Nhi.

Nguoi tinh ke phut kinh hoang bi can bo kiem lam no sung, nham ban
Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

May mắn, chị Nhi liền né tránh được nên chỉ bị bắn trúng cánh tay trái. Vì người tình quyết truy sát nên chị Nhi liền nhanh chân bỏ chạy. Lúc này, thấy người tình còn sống nên ông Tam hậm hực cầm súng đuổi theo chị Nhi đến cùng. Thấy con gái đang bị đe dọa đến tính mạng, bà Nga liều mình nhảy ra ngăn cản cũng bị ông Tam dùng báng súng đánh vào đầu gây thương tích nhẹ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI