Người dân TPHCM hào hứng xem biểu diễn khinh khí cầu

22/01/2022 - 19:54

PNO - Rất đông người dân TPHCM đã đến công viên nóc hầm Thủ Thiêm TP. Thủ Đức xem phi công, kỹ thuật viên biểu diễn khinh khí cầu. Đây là một trong những hoạt động nhằm thu hút khách du lịch đến TP trong thời gian tới.

 

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng một năm thành lập TP Thủ Đức (25/1/2021 - 25/1/2022), UBND TP
Chiều 22/1, Ngày hội khinh khí cầu, du thuyền và các hoạt động thể thao dưới nước chính thức khai mạc tại TPHCM. Sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 1 năm thành lập TP. Thủ Đức (1/1/2021 - 1/1/2022) và quảng bá du lịch TPHCM là điểm đến "an toàn - hấp dẫn - sống động và tràn đầy hứng khởi", thu hút rất đông người dân TP, người nước ngoài sinh sống, làm việc tại TPHCM tham dự.

 

Du khách đến tham dự được yêu cầu luôn mang khẩu trang, không hút thuốc đặt biệt là giữ khoảng cách với khinh khí cầu khi các phi công, hướng dẫn viên biểu diễn.
Du khách đến tham dự được yêu cầu luôn mang khẩu trang, không hút thuốc, đặc biệt là giữ khoảng cách với khinh khí cầu khi các phi công, hướng dẫn viên biểu diễn.

 

Đến sự kiện trong buổi chiều nay, từ 16h30 du khách sẽ được xem nghệ thuật biểu diễn khinh khí cầu đến từ các phi công, kỹ thuật viên chuyên nghiệp
Sự kiện diễn ra trong hai ngày (22 - 23/1) với nhiều chuỗi hoạt động độc đáo lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM. 

 

Đến sự kiện trong buổi chiều nay, từ 16h30 du khách sẽ được xem nghệ thuật biểu diễn khinh khí cầu đến từ các phi công, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Xem diễu hành du thuyền trên sông Sài Gòn, tham gia các trò chơi trả lời câu hỏi để hiểu thêm về địa danh, văn hoá TPHCM.
Đến sự kiện trong buổi chiều nay 22/1, từ 16g30 du khách sẽ được xem nghệ thuật biểu diễn khinh khí cầu đến từ các phi công, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, xem diễu hành du thuyền trên sông Sài Gòn, tham gia các trò chơi trả lời câu hỏi để hiểu thêm về địa danh, văn hóa TPHCM.
Nhiều người đặt biệt là trẻ em rất hứng thú với hoạt động biểu diễn khinh khí cầu. Đến từ rất sớm tại sự kiện, anh Cao Thanh Đạt (ngụ TP. Thủ Đức) cho biết, thường chỉ xem nhiều qua phim, ảnh nước ngoài nhưng lần đầu tiên được chứng kiến, anh rất ấn tượng với các hoạt động biểu diễn khinh khí cầu
Nhiều người, đặc biệt là trẻ em, rất hứng thú với hoạt động biểu diễn khinh khí cầu. Đến sự kiện từ rất sớm, anh Cao Thanh Đạt (ngụ TP. Thủ Đức) cho biết, thường anh chỉ xem khinh khí cầu qua phim, ảnh nước ngoài. Đây là lần đầu tiên được xem trực tiếp, anh rất ấn tượng, đặc biệt là các hoạt động biểu diễn làm phồng những quả bóng khí khổng lồ. "TP vui tươi và bắt đầu nhộn nhịp trở lại, đây là tín hiệu tốt cho thấy hoạt động phòng, chống dịch của chúng ta đã đem lại hiệu quả. Tôi mong nhịp sống TP sớm trở lại bình thường", anh Đạt chia sẻ.
Không chỉ thu hút người dân TP, sự kiện còn được sự quan tâm của những người nước ngoài sinh sống, làm việc tại TPHCM.
Không chỉ thu hút người dân TP, sự kiện còn nhận được sự quan tâm của những người nước ngoài sinh sống, làm việc tại TPHCM.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa (chính giữa)cũng có mặt tại sựCó mặt tại sự kiện 'Ngày hội
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM - cũng có mặt để xem nghệ thuật trình diễn khinh khí cầu. Với ngành du lịch TP, các hoạt động trong chuỗi Ngày hội khinh khí cầu, du thuyền và các hoạt động thể thao dưới nước là hoạt động nhằm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch TP, để chuẩn bị cho việc đón khách nội địa cũng như quốc tế trong năm 2022.
Trong khuôn khổ sự kiện, du khách còn được thưởng lãm du thuyền trên sông Sài Gòn.
Trong khuôn khổ sự kiện, du khách còn được thưởng lãm du thuyền trên sông Sài Gòn.
 Du thuyền đang diễu hành qua khu vực bến Nhà Rồng.
Du thuyền đang diễu hành qua khu vực bến Nhà Rồng.
Ngoài ra, còn có các hoạt động trải nghiệm xe
Ngoài ra, còn có các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh cùng xe địa hình.

 Một số hình ảnh ghi nhận tại sự kiện chiều 22/1:

 

 

 

 

 

 

Quốc Thái

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=