Ngôi sao nhỏ tuổi nhất trong lịch sử được đề cử Grammy là ai?

12/12/2020 - 20:52

PNO - Năm nay, Blue Ivy Carter chỉ mới 8 tuổi nhưng đã được xuất hiện trong đề cử của một giải thưởng danh giá.

Cô bé không có tên trong danh sách đề cử trước đó, và mới được bổ sung vào. Blue Ivy Carter xuất hiện trong đề cử Video ca nhạc hay nhất, với tác phẩm Brown skin girl của Beyoncé. Trong MV này, Blue Ivy vừa tham gia diễn xuất, vừa hát cùng với Beyoncé, SAINt JHN, WizKid.

Sản phẩm này sẽ cạnh tranh với Adore you của Harry Styles, Anderson; Lockdown của Paak; Goliath của Woodkid và Life is good của Future kết hợp với Drake.

Blue Ivy Carter là ngôi sao nhỏ tuổi nhất được đề cử tại Grammy
Blue Ivy Carter là ngôi sao nhỏ tuổi nhất được đề cử tại Grammy

Brown skin girl cổ vũ sự tự tin của các cô gái, và cộng đồng tự hào vì màu da của mình, đừng phụ thuộc những định kiến để cuộc sống đẹp hơn. Dự kiến, lễ trao giải Grammy diễn ra vào ngày 31/1/2021 tại Los Angeles, Mỹ.

Tại lễ trao giải NAACP Image Award tối 21/2, Blue Ivy Carter cũng được xướng tên ở hạng mục Màn kết hợp/Nhóm nhạc/Bộ đôi xuất sắc nhờ Brown skin girl. Trong khi đó, Beyoncé nhận tổng cộng 6 giải.

Vào tháng 6/2020, tại lễ trao giải BET, Blue Ivy Carter cùng với MV đã vượt qua nhiều đối thủ giành chiến thắng ở hạng mục BET Her.

MV Brown skin girl:

 

 

Blue Ivy Carter cũng không phải là cái tên xa lạ. Cô bé là con gái của Beyoncé và Jay-Z. Ngay từ khi sinh ra, Blue Ivy đã là chủ đề được giới truyền thông quan tâm. Từ năm 2014, cô bé đã cùng cha mẹ tham dự nhiều sự kiện trao giải lớn. Trong đó, Blue Ivy thường được chú ý khi diện những trang phục đắt đỏ, có giá hàng chục nghìn USD.

Với âm nhạc, từ khi chào đời, Blue Ivy đã xuất hiện trong đĩa đơn Glory với tiếng bật khóc. Điều này cũng giúp cô bé trở thành gương mặt nhỏ tuổi nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng Billboard, nhờ thành công của Glory.

Cô bé từng xuất hiện trong video ca nhạc Spirit, cũng là nhạc phim Vua sư tử (phát hành năm 2019).

Hiện, Blue Ivy đang là một học sinh tiểu học.

Blue Ivy và mẹ
Blue Ivy và mẹ

Trung Sơn (theo Independent, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI