Ngày hội thông tin du học Canada lớn nhất năm 2016

10/10/2016 - 14:32

PNO - Ngày hội giáo dục Canada 2016 do Chính phủ Canada tổ chức tại ba thành phố lớn:

Tham dự ngày hội, phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ đại diện của hơn 100 cơ sở giáo dục trên khắp đất nước Canada ở các bậc học khác nhau, từ mẫu giáo đến lớp 12, các trường ngôn ngữ, cao đẳng và đại học danh tiếng, tất cả đều nằm trong số những trường tốt nhất trên thế giới.

Ngày hội giáo dục Canada 2016 do Chính phủ Canada tổ chức tại ba thành phố lớn:

Ngay hoi thong tin du hoc Canada lon nhat nam 2016

Ngày hội sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích nhất đến các học sinh, sinh viên và phụ huynh như: visa du học; học bổng, chương trình Canada Express Study (CES) - chương trình xét visa du học gọn nhẹ, giảm thiểu tối đa việc chứng minh tài chính; cơ hội trực tiếp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các bạn du học sinh Canada và cơ hội việc làm cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp; giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề du học Canada.

Ngay hoi thong tin du hoc Canada lon nhat nam 2016

Canada hiện có mức chi tiêu cho giáo dục tính trên bình quân đầu người cao hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khối G7 và chào đón hơn 300.000 sinh viên quốc tế mỗi năm. Năm 2014, Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 11 trên thế giới về số lượng du học sinh tại Canada. Năm 2015, Canada đã đón nhận hơn 354.491 sinh viên quốc tế ở tất cả bậc học.

Đại sứ quán Canada tại Hà Nội và Tổng Lãnh sự quán Canada tại TP.HCM luôn mong muốn sẽ có thêm nhiều sinh viên biết đến và trải nghiệm hệ thống giáo dục chất lượng của Canada, với mức học phí mang tính cạnh tranh, khu học xá an toàn và cộng đồng đa văn hóa, mang đến cho người học môi trường học tập tiên tiến nhất trên thế giới.

Mọi thông tin hữu ích mời truy cập: www.giaoduccanada.orgwww.educanada.ca.

Thanh Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI