Ngàn quà tết, vạn niềm vui

26/01/2019 - 18:30

PNO - Hơn 1.200 phần quà 'Tết ấm Kỷ Hợi' được Báo Phụ Nữ tổ chức trao tặng, góp phần mang đến niềm vui ấm áp cho bao hộ gia đình phụ nữ nghèo trước thềm xuân mới.

Liên tiếp những ngày qua, Báo Phụ Nữ đã phối hợp cùng Hội LHPN các quận huyện và đơn vị tài trợ tổ chức thăm hỏi, trao tặng những phần quà năm 2019 cho các gia đình phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật, cán bộ chi, tổ Hội có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhiều quận huyện tại TP.HCM.

Ngan qua tet, van niem vui
Ông Nguyễn Thiện Hồng - phụ trách tổ xã hội - từ thiện của Báo Phụ Nữ (bìa phải) - thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn.

Ngày 25/1, Báo Phụ Nữ đã tổ chức trao tặng 50 phần quà Tết ấm Kỷ Hợi 2019 cho các dì cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, nữ lao động có thu nhập thấp trên địa bàn huyện Hóc Môn. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm hiện vật (dầu ăn, hạt nêm, nước tương, sữa, bánh…) trị giá 300 ngàn đồng và tiền mặt 200 ngàn đồng. Trước đó, Báo Phụ Nữ cũng đã trao tặng 100 phần quà tương tự cho các phụ nữ nghèo, phụ nữ khuyết tật tại hai huyện Củ Chi và Nhà Bè.

Ngan qua tet, van niem vui
'Mong rằng với phần quà nhỏ này, các dì, các chị sẽ đón những ngày tết ấm áp, an lành bên gia đình', bà Nguyễn Thị Thu Mai - Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ  (thứ ba từ phải qua) - chia sẻ với phụ nữ nghèo huyện Bình Chánh.

Tính đến nay, ở 5 huyện ngoại thành TP.HCM (Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi và Hóc Môn), Báo Phụ Nữ cùng các đơn vị tài trợ đã trao tặng tổng cộng 300 phần quà Tết ấm Kỷ Hợi cho bà con nông dân, nữ lao động nghèo.

Ngan qua tet, van niem vui
"Báo Phụ Nữ sẽ luôn là cầu nối ấm áp và tin cậy giữa các mạnh thường quân với những gia đình còn nhiều khó khăn trong cuộc sống", bà Tạ Thị Nam Hồng - Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ (người đứng) chia sẻ.

Cũng trong ngày 25/1, tại quận Gò Vấp, 80 phần quà Tết ấm Kỷ Hợi đã được trao tặng cho các chị lao động nhập cư, nữ công nhân không có điều kiện về quê ăn tết và gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Trước đó, các buổi thăm hỏi và trao tặng hàng trăm phần quà cũng đã được tổ chức tại quận 6, quận 8, quận 11, quận Bình Thạnh…; mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm hiện vật 500 trăm ngàn đồng và 500 ngàn đồng tiền mặt.

Ngan qua tet, van niem vui
Buổi trao tặng 80 phần quà Tết do Báo Phụ Nữ tổ chức chiều 25/1 tại quận Gò Vấp. 

Chương trình Tết ấm Kỷ Hợi 2019 do Báo Phụ Nữ tổ chức đã trao tặng hơn 1.200 phần quà (tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng) với sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ cũng như sự đóng góp, ủng hộ của nhiều bạn đọc.

Chương trình Tết ấm Kỷ Hợi 2019 do Báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức từ ngày 17 - 25/1 (12 đến 20 tháng Chạp) dành cho phụ nữ nghèo, lao động nữ nhập cư, công nhân nữ tại TP.HCM không có điều kiện về quê ăn tết. Trao quà tết là một trong những hoạt động Báo Phụ Nữ nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

Báo Phụ Nữ TP.HCM trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình hỗ trợ, phối hợp tổ chức của Hội LHPN các quận, huyện tại TP.HCM; đặc biệt cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị và cá nhân đã tài trợ cho chương trình: Tập đoàn Vingroup, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam, Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, Ngân hàng Agribank - chi nhánh Phan Đình Phùng, Ngân hàng Agribank - chi nhánh Lý Thường Kiệt, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty Vinamilk, Công ty cổ phần Địa ốc Đại Quang Minh, Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE), Trường THCS - THPT Hồng Hà và một số bạn đọc.

Xin trân trọng cảm ơn quý bạn đọc, các đơn vị và cá nhân đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong các chương trình xã hội - từ thiện suốt thời gian qua. Kính chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng.

Báo Phụ Nữ TP.HCM

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI