Ngân hàng Quân đội tìm được người để lộ sao kê tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh

27/05/2021 - 22:21

PNO - Kết quả xác minh của Ngân hàng Quân đội cho thấy, người làm lộ thông tin sao kê tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh gây xôn xao dư luận thời gian qua lại chính là nhân viên của ngân hàng này.

Thông tin đến báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Ngân hàng Quân đội (MBBank) cho biết, sau khi xác minh,  ngân hàng phát hiện một cá nhân làm việc tại ngân hàng để lộ lọt thông tin của khách hàng là nghệ sĩ Hoài Linh.

MBBank khẳng định, nhân viên này đã vi phạm nghiêm trọng quy định của Ngân hàng. Đồng thời sẽ có biện pháp kỷ luật thỏa đáng cá nhân để lộ/lọt thông tin, không tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp, không tuân thủ quy định của pháp luật, quy định của ngân hàng.

Thông tin tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh được phát tán trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội những ngày qua
Thông tin tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh được phát tán trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội những ngày qua

 Hiện tại, MBBank đã đình chỉ công việc của cá nhân vi phạm và sẽ tổ chức thi hành kỷ luật. Đồng thời ngân hàng đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra. 

Ngân hàng này cũng khẳng định, việc lộ thông tin trên không do hệ thống công nghệ thông tin của ngân hàng bị sự cố hay bị hacker tấn công. 

"Nhằm không để các sự việc tương tự tái diễn, nhằm bảo mật thông tin và dữ liệu giao dịch của  khách hàng, chúng tôi cũng đã thực hiện rà soát lại các quy trình làm việc, phân quyền chặt chẽ và xiết chặt kỷ luật làm việc hơn", đại diện MBBank nói. 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI