New Retail CPG chính thức phân phối sữa dê Kabrita tại Việt Nam

06/08/2022 - 19:40

PNO - Ausnutria, nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Hà Lan, đã chính thức chỉ định Công ty New Retail CPG (một thành viên của Seedcom), là đối tác chiến lược trong việc kinh doanh phát triển cho dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê nhãn hiệu Kabrita tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, sữa dê nhãn hiệu Kabrita được nhập khẩu và và phân phối chính ngạch bởi Công ty New Retail CPG. Ông Donovan van der Voort - Giám đốc phát triển kinh doanh Tập đoàn Ausnutria tại Hà Lan chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng New Retail CPG sẽ đem sản phẩm chất lượng của Kabrita phục vụ tốt nhất cho tương lai của trẻ em Việt Nam”.

Ảnh: New Retail CPG
Ảnh: New Retail CPG

Sản phẩm sữa dê Kabrita có mặt trên các kệ hàng từ ngày 1/8 tại hệ thống ConCung, các siêu thị, cửa hàng và nhà thuốc trên toàn quốc.

Sự kiện còn có sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty, các báo đài, người tiêu dùng, người nổi tiếng cùng chuyên gia dinh dưỡng. Trong sự kiện đã diễn ra lễ ký kết chiến lược, cung cấp kiến thức về tiêu hóa và dinh dưỡng ở trẻ cũng như giới thiệu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm sữa dê Kabrita như một lựa chọn cao cấp cho người tiêu dùng.

Ngân Khánh

Nguồn: New Retail CPG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI