Hơn 1.000 bài dự thi “Sài Gòn phố mến thương” của Nestlé Việt Nam

01/10/2021 - 17:38

PNO - Cuộc thi “Sài Gòn phố mến thương” từ ngày 24/7 đến ngày 9/9 do Nestlé Việt Nam tổ chức đã nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Bài dự thi là hình ảnh những món ăn đường phố Sài Gòn quen thuộc được người tham dự tự tay chuẩn bị và chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. Các bài tham dự còn là những lời chúc, động viên hay thể hiện lòng cảm kích của người dân cũng như Nestlé Việt Nam đối với sự hy sinh thầm lặng và đáng nể phục của các y, bác sĩ, các tình nguyện viên… đang ngày đêm làm việc vất vả để đẩy lùi dịch bệnh. 

Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 66 tỷ đồng từ khi đại dịch bùng phát - Ảnh: Nestlé
Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 66 tỷ đồng từ khi đại dịch bùng phát - Ảnh: Nestlé

Ngày 20/9, Nestlé Việt Nam đã chuyển đổi các bài dự thi thành hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” là các nhãn hiệu quen thuộc bao gồm MILO, Maggi và Nescafé giúp bổ sung năng lượng... gửi đến Thành Đoàn TPHCM để chuẩn bị các bữa ăn cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch. 

Ông  Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam bày tỏ, Nestlé luôn nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, giúp nâng cao đời sống và sức khỏe của người Việt Nam trong mùa dịch cũng như trong tương lai.

Đ.T

Nguồn: Nestlé

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI