Nam Trung mặc trang phục "trên nam dưới nữ" làm... phù dâu cho Ngô Thanh Vân

08/05/2022 - 18:07

PNO - Chuyên gia trang điểm Nam Trung thu hút sự chú ý với bộ trang phục trên nam, dưới nữ dâu trong đám cưới của Ngô Thanh Vân.

 

Chiều 8/5, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức được diễn ra tại bãi biển ở Đà Nẵng, đông đảo đồng nghiệp thân thiết và người thân đã có mặt chúc mừng nữ diễn viên. Nếu như nữ diễn viên nổi bật trong bộ váy cưới thanh lịch đậm chất cổ điển thì đàn trai cũng không kém cạnh trong bộ vest trắng lịch lãm.
Chiều 8/5, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức được diễn ra tại bãi biển ở Đà Nẵng trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và người thân. Nếu như nữ diễn viên nổi bật trong bộ váy cưới thanh lịch đậm chất cổ điển thì chú rể cũng không kém cạnh trong bộ vest trắng lịch lãm.
Ngoài 2 nhân vật chính thì mọi sự chú ý của công chúng đang hoàn toàn hướng về bộ cánh độc đáo của chuyên gia trang điểm Nam Trung – là người đàn thân thiết hơn 20 năm với Ngô Thanh Vân và cũng đảm nhận vị trí phù dâu trong hôn lễ.
Ngoài 2 nhân vật chính thì mọi sự chú ý đang hoàn toàn hướng về bộ cánh độc đáo của chuyên gia trang điểm Nam Trung – đàn anh thân thiết hơn 20 năm với Ngô Thanh Vân và cũng đảm nhận vị trí... phù dâu trong hôn lễ.
Bộ cánh của anh đặc biệt ở phần trên là chiếc áo vest vô cùng lịch lãm, kín đáo thì phần dưới anh lại diện một chiếc váy xếp lịch với chiếc quần tây bên trong. Rất nhiều khán giả cho rằng đây là bộ trang phục trên chú rể, dưới cô dâu.
Bộ cánh của anh đặc biệt ở phần trên là chiếc áo vest vô cùng lịch lãm, kín đáo thì phần dưới bất ngờ đối lập với thiết kế váy xếp ly nữ tính. Rất nhiều khán giả đùa vui rằng đây là bộ trang phục "trên chú rể, dưới cô dâu".
Ngoài Nam Trung, các thành viên của nhóm 365 gồm Issac, Jun Phạm, ST Sơn Thạch và Will đã có mặt từ sớm trong những bộ vest chỉn chu hiện đại. 4 thành viên đảm nhận vị trí phù rể trong hôn lễ của người chị thân thiết.
Ngoài Nam Trung, các thành viên của nhóm 365 gồm Isaac, Jun Phạm, ST Sơn Thạch và Will đã có mặt từ sớm trong những bộ vest chỉn chu hiện đại. 4 thành viên đảm nhận vị trí phù rể trong hôn lễ của người chị thân thiết.
NTK Đỗ Mạnh Cường trẻ trung trong trang phục trắng. Được biết để đồng nhất với tông chủ đạo của đám cưới là màu trắng nên các khách mời cũng đồng loạt diện dress code trắng.
NTK Đỗ Mạnh Cường trẻ trung trong trang phục trắng. Được biết, để đồng nhất với tông chủ đạo của đám cưới là màu trắng. các khách mời cũng đồng loạt diện dress code trắng.
Trước hôn lễ vài giờ, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên gia đình và bạn bè thân thiết, trong đó có nữ siêu mẫu Xuân Lan.
Trước hôn lễ vài giờ, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên gia đình và bạn bè thân thiết, trong đó có nữ người mẫu Xuân Lan.
Ngô Thanh Vân hạnh phúc bậc khóc trong hôn lễ. Không gian cưới Ngô Thanh Vân được trang trí tràn ngập các loại hoa được nhập khẩu từ châu Âu về như hoa Veronica, hoa tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace và Veronica.... Đả nữ chỉ mời 50 khách mời tham gia hôn lễ được cử hành tại bãi biển của một resort ở Đà Nẵng.
Ngô Thanh Vân hạnh phúc bậc khóc trong hôn lễ. Không gian cưới Ngô Thanh Vân được trang trí tràn ngập các loại hoa được nhập khẩu từ châu Âu về như hoa Veronica, hoa tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace và Veronica.... 


Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI