Nam giới mặc váy, quần ống loe tại Tokyo Fashion Week 2021

20/03/2021 - 08:54

PNO - Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Tokyo năm nay, nam giới đất nước mặt trời mọc chuộng phong cách phi giới tính với những bộ cánh chỉ dành cho phái đẹp.

 

1
Chàng trai diện cả bộ phong cách matchy-matchy với họa tiết sặc sỡ, đeo khẩu trang nổi bật. Đáng chú ý là thiết kế này có phần ống loe chẳng phù hợp dành cho nam giới.
2
Mẫu quần ống loe tiếp tục được một tín đồ khác lăng xê, anh chàng này chọn sắc màu trắng đen đơn giản hơn nhưng chiếc quần được xẻ gấu 2 bên trông độc lạ. 
3
Nam thanh niên đầu tư mái tóc color block với những sắc màu nổi bật khi diện bộ cánh cũng bắt mắt không kém cùng loạt họa tiết họa, chấm bi, kẻ sọc... ghép nối rối rắm trên một tổng thể.
4
Không phải là người Nhật nhưng tín đồ ngoại quốc này cũng bị ảnh hưởng phong cách phi giới tính của các chàng trai đất nước mặt trời mọc. Anh chàng mạnh dạn diện chiếc váy đen xếp tầng cùng áo hoodie rộng thùng thình và giày đế ''khủng''.
5
Không khó để bắt gặp hình ảnh những chàng trai mặc váy tại tuần lễ thời trang Tokyo vừa qua. Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn phong cách unisex để thể hiện cá tính riêng.
6
Áo tay chuông xòe rộng không còn là món đồ dành cho phái đẹp nữa. Chàng trai tự tin diện quần short nhung, áo tay loe bồng bềnh phối cùng phụ kiện túi đeo chéo, giày đế thô sải bước tại Tokyo Fashion Week.
8
Hiếm thấy một tín đồ nam nào xuất hiện hợp mốt như anh chàng này tại Tokyo Fashion Week năm nay. Chàng trai chọn trang phục đơn giản với quần tây mix cùng áo thun cổ lửng, áo khoác dáng dài đi kèm phụ kiện nón vành rộng, túi xách và giày da không thể chuẩn chỉnh hơn.
9
Các cô nàng cũng nổi loạn không kém tại đường phố Tokyo Fashion Week 2021. Cô gái thu hút mọi ánh nhìn với mốt quần bên dài bên ngắn phối với áo 2 dây mặc ngoài áo sơ mi 2 màu độc lạ.
10
Cô gái này thì trông như búp bê với loạt trang phục màu mè rối mắt, chưa kể việc chọn trang phục không khéo còn bị lộ những khuyết điểm cơ thể như bắp chân to, chân vòng kiềng...

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI