Mỹ nhân Việt thành thợ cắt tóc khi ở nhà cách ly

16/04/2020 - 10:09

PNO - Vì các tiệm cắt tóc đều phải đóng cửa tránh dịch nên nhiều mỹ nhân Vbiz đã chọn cách tự tay xử lý mái tóc cho chồng con tại nhà.

Á hậu Diễm Trang
Á hậu Diễm Trang và chồng hiện đang sinh sống tại Ba Lan. Hình ảnh cô nàng khéo léo tự tay cắt tóc cho ông xã vừa qua cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp hài hước chia sẻ: “Mùa dịch thì vợ bắt buộc biến hình nhiều nghề, tự thấy mình cũng đa di năng phết".
Bé Cà Pháo (con trai Lê Phương) hào hứng khi được bố dượng Trung Kiên tạo kiểu tóc mới tại nhà trong mùa dịch. Ngay sau đó, bà xã cũng trổ tài xén tóc cho Trung Kiên
Bé Cà Pháo (con trai Lê Phương) hào hứng khi được bố dượng Trung Kiên tạo kiểu tóc mới tại nhà trong mùa dịch. Ngay sau đó, nữ diễn viên cũng trổ tài xén phần tóc sau gáy cho chồng rất điệu nghệ.
Thu Minh
Thu Minh cắt tóc cho con trai tại nhà. Cô cũng thừa nhận thành quả không hoàn hảo, một mảng tóc ở phía dưới gáy của cậu bé bị cắt mất vì 'người thợ không chuyên'.
Ca sĩ Lều Phương Anh
Ca sĩ Lều Phương Anh khoe ảnh húi tóc cho con trai bằng tông đơ khá hoàn hảo. Cô còn chừa lại chỏm tóc trên đỉnh đầu của cậu bé trông thật ngộ nghĩnh.
Ca sĩ Thủy Tiên
Ca sĩ Thủy Tiên khoe ảnh con gái Bánh Gạo với mái tóc ngắn dễ thương. Nữ ca sĩ cho biết vì đang trong mùa dịch, không thể ra tiệm cắt tóc nên cô đã tự tạo kiểu tóc cho cô bé tại nhà.
Vợ chồng Thành Đạt - Hải Băng
Vợ chồng ca sĩ Hải Băng – diễn viên Thành Đạt đã phải vất vả lắm mới có thể cắt tóc cho những đứa con. “Chỉ là cắt tóc thôi mà lần nào cũng như đánh giặc… cắt xong tóc cho 3 đứa hơn xông hơi”- Hải Băng than thở.
Ca sĩ Lê Thiện Hiếu
Thời tiết khá nắng nóng mà tiệm cắt tóc lại không mở cửa nên ca sĩ Lê Thiện Hiếu đã tự tay dùng tông đơ húi cua luôn cho nhanh và mát mẻ. 
Có thể nói, khi dịch bệnh bùng phát thì những cô vợ hay người yêu đều trở thành thợ cắt tóc. Thời gian qua, C.Ronaldo tự cách ly trong ngôi nhà của mình ở Madeira (Bồ Đào Nha). Cầu thủ này được 'trợ lý' đắc lực đó là bạn gái Georgina Rodriguez tận tay cắt mái tóc khá phong cách.
Nữ diễn viên đẹp nhất Philippines Marian Rivera đã đăng tải đoạn video dùng tông đơ húi tóc cho chồng rất chuyên nghiệp khi ở nhà cách ly khiến người hâm mộ thích thú.

 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI