Mùa thu nay đã khác rồi!

03/10/2017 - 10:00

PNO - Nếu dép kẹp, sandals cột dây là bạn của mùa hè, thì giày oxford và loafer chính là người đồng hành cùng mùa thu. Quả thật, không còn lựa chọn nào thích hợp hơn thế nữa!

Không cầu kỳ nhưng quý phái, chẳng kiểu cách mà sang cả, những đôi oxford và loafer là biểu tượng của những gì tinh tế, linh hoạt và nhẹ nhàng nhất. Điều này có lẽ phần lớn là do thiết kế đậm chất cổ điển, mạnh mẽ, cùng một chút gì đó rất “gia trưởng” của những dáng giày này.

Khi ôm lấy gót sen của những người đàn bà, có cảm giác như đôi giày hơi có vẻ nam tính này đang làm tốt nhất nhiệm vụ bảo vệ phụ nữ - đặc quyền của mọi đàn ông trên đời. 

Mua thu nay da khac roi!
 

Tuy nhiên, thu đông năm nay, sự nam tính đó đã ít nhiều được gia giảm, thể hiện rõ ràng qua kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu. Mũi giày vuông vức cứng nhắc đã được bo các góc cho mềm mại hơn. Chất liệu da menswear được kế thừa bởi các loại vải mềm mại thấm hút mồ hôi. Màu đen truyền thống được thay bằng họa tiết kẻ caro vừa cổ điển vừa hiện đại, và những gam màu của mùa thu như nâu đất hay xanh rêu cũng được dịp lên ngôi. 

Mua thu nay da khac roi!
 

Không dừng lại ở đó, đôi loafer năm nay còn đặc biệt phá cách với chi tiết quai ngang trên thân giày, giúp tổng thể trông có vẻ ấn tượng và mới mẻ hơn. Như một làn gió lạ giữa mùa thu cổ kính. Và vì thế mà thu nay cũng khác thu xưa.  

Mua thu nay da khac roi!
 
Mua thu nay da khac roi!
 
Mua thu nay da khac roi!
 

Hạnh Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI