Mondelez Kinh Đô Việt Nam đưa hơn 60 loại sản phẩm ‘Quà đẳng cấp, trọn yêu thương’ dịp tết 2019

21/01/2019 - 15:30

PNO - Với thông điệp “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương”, dịp tết Nguyên đán 2019, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt danh mục sản phẩm với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury... Các sản phẩm này đáp ứng nhu cầu biếu tặng và thưởng thức của người tiêu dùng với nhiều mức giá khác nhau, nhằm mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trong toàn hệ thống sản xuất của Mondelēz International toàn cầu. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng, góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho món quà.

Mondelez Kinh Do Viet Nam dua hon 60 loai san pham ‘Qua dang cap, tron yeu thuong’ dip tet 2019
 

Mới đây, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức hàng loạt sự kiện sôi động, vui tươi với nhiều chủ đề khác nhau nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Trong đó, nổi bật là sự kiện LU lập kỷ lục Việt Nam với “Mô hình tháp Eiffel ghép bằng bánh cao nhất Việt Nam”, tái hiện công trình biểu tượng của nước Pháp, dựng nên từ 101.388kg bánh LU hảo hạng tại SC VivoCity Quận 7, TP.HCM vào ngày 6/1/2019 vừa qua.

Ngoài ra, dịp tết 2019, nhãn hàng Solite and Cosy cũng tổ chức nhiều chương trình sôi động, vui tươi dành cho người tiêu dùng tại các chợ truyền thống.

K.Đ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI