Minh Hằng tuyên bố không yêu người trong nghề

27/09/2014 - 11:39

PNO - PNO - Đông Dương của Vừa đi vừa khóc đã được sinh viên đón tiếp nồng nhiệt khi xuất hiện tại một trường đại học ở Sài Gòn.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Minh Hang tuyen bo khong yeu nguoi trong nghe

Minh Hằng trông đầy cuốn hút, thanh lịch với váy xếp ly và sắc áo vàng tươi tắn. Nữ ca sĩ thân thiện và hồ hởi giao lưu cùng fan.

Minh Hang tuyen bo khong yeu nguoi trong nghe

Trong buổi giao lưu, khá nhiều bạn trẻ hâm mộ nhân cơ hội bắt bí thần tượng. Khác với các sao khác, Minh Hằng rất nhiệt tình trả lời câu hỏi của người hâm mộ dù đa số liên quan đến chuyện tình yêu - vấn đề khiến không ít người nổi tiếng né tránh.

Đề nghị khiến cô nàng ngại ngùng nhất là miêu tả lại ngoại hình của người yêu năm 25 tuổi của mình. Nữ ca sĩ tỏ ra khá bối rối nhưng rất thẳng thắn: “Hằng nhớ mãi đó là một anh chàng cao ráo, da trắng và khá đẹp trai. Cách cư xử lịch thiệp và luôn biết cảm thông cho Hằng”. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ nguyên tắc số một của bản thân trong tình yêu là không yêu người trong nghề. 

Minh Hang tuyen bo khong yeu nguoi trong nghe

Không chỉ bật mí về chuyện tình cảm, Minh Hằng còn tiết lộ "sự tích" nickname bé Heo. Nó có từ khi còn bé vì cô ca sĩ ăn ngủ nhiều nên vóc dáng bụ bẫm như... con cháu nhà Trư Bát Giới. Giải thích về nguyên nhân thừa cân, "bé Heo" cho biết từ hồi ấy đã phải luyện hát, tập đàn rất cực nên ăn ngủ nhiều mới có sức. Sau này, quá trình đóng phim đôi khi đòi hỏi phải tăng cân để được chọn vào vai chính (như Phụng trong Gọi giấc mơ về) rồi sau đó lại tích cực giảm cân đến nỗi Hằng phờ phạc cả người.

Minh Hang tuyen bo khong yeu nguoi trong nghe

Kết thúc buổi gặp gỡ Minh Hằng còn chở fan đi dạo vài vòng cũng như tạo dáng chu môi chụp hình nhí nhảnh cùng người hâm mộ.

LAM KHÁNH

Ảnh: DUY PHÚ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI