Mega We care đồng hành cùng “Tâm An Thân Khang” tài trợ 500 phần quà sức khỏe cho bà con nghèo Tiền Giang

21/11/2022 - 17:01

PNO - Với phương châm hướng đến sức khỏe cộng đồng, Mega We care đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc An Khang đến khám và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân tại tỉnh Tiền Giang.

Ảnh: Mega
Ảnh: Mega

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hành trình “Tâm An Thân Khang” do chuỗi nhà thuốc An Khang thực hiện, với mục tiêu khám chữa bệnh và phát thuốc cho gần 10.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Hành trình bắt đầu từ tháng 7 và đã lần lượt đi qua nhiều tỉnh, thành như TPHCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương… Những chuyến xe thiện nguyện sẽ tiếp tục đến với 18 tỉnh, thành toàn quốc đến hết 2023.

Nhận thấy mục tiêu chương trình phù hợp với định hướng của thương hiệu, Mega We care (hay còn gọi là Mega - công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán lẻ và phân phối dược phẩm) đã tài trợ 500 phần quà bao gồm sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp và sản phẩm bổ sung vitamin B với mong muốn hỗ trợ bà con xoa dịu những mệt mỏi, lo âu.

Bà Phạm Thị Thanh Hiền - Giám đốc maketing của Mega We care (ngoài cùng bên trái) trao quà đến cho những người dân Tiền Giang - Ảnh: Mega
Bà Phạm Thị Thanh Hiền - Giám đốc maketing của Mega We care (ngoài cùng bên trái) trao quà đến cho những người dân Tiền Giang - Ảnh: Mega

“Chúng tôi luôn hướng về sức khỏe con người, mang lại lợi ích cho cộng đồng, lấy con người là trung tâm, vì sự khỏe mạnh về thể chất và tinh thần toàn diện” - đại diện Mega chia sẻ.

Từ năm 2020 đến 2022, nhãn hàng ENAT thuộc Mega We care đã phối hợp với Trung tâm Phát triển phụ nữ lên tiếng bảo vệ những phụ nữ là nạn nhân của bạo hành gia đình, góp phần vào tiếng nói bình đẳng giới.

Trước đó, trong hai năm 2012 và 2013, ENAT đã đóng góp tích cực trong việc giúp đỡ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tạo cho họ cơ hội cải thiện cuộc sống thông qua các lớp dạy nghề mang tên “ENAT - Chị tôi” tại hơn 30 tỉnh thành.

Trong đợt dịch cao điểm năm 2021, Mega We care đã tham gia tích cực vào chiến dịch phòng, chống COVID cùng các bệnh viện dã chiến tại TPHCM và Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, đến nay Mega We care không ngừng mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe liên tục cải tiến để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Châu Khoa

Nguồn: Mega

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI