MC Thanh Mai sở hữu vòng eo 58cm ở tuổi U50

04/01/2022 - 16:35

PNO - Nữ diễn viên, MC diện nhiều trang phục nổi bật, tôn lên vòng eo thon gọn. Thanh Mai sử dụng nhiều biện pháp để có số đo cơ thể như mong muốn.

 

MC Thanh Mai vừa đến Mỹ thăm con gái sau thời gian dài xa cách vì dịch bệnh. Chị tranh thủ ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp khi lưu lại đây.
MC Thanh Mai vừa đến Mỹ thăm con gái sau thời gian dài xa cách vì dịch bệnh. Chị tranh thủ ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp khi lưu lại đây. Nữ MC, diễn viên xuất hiện nổi bật trên đường phố với trang phục kẻ caro to bản, phối nhiều màu nổi bật. Hiện, thời tiết ở California đang lạnh nên chị phối thêm áo khoác ngoài với sự kết hợp của 2 tông màu đen, đỏ kinh điển.
Thanh Mai mang hoa tai, nhẫn, vòng cổ ngọc trai của Chanel, có giá khá đắt. Nữ MC trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung phù hợp với màu sắc, phong cách trang phục.
Thanh Mai mang hoa tai, nhẫn, vòng cổ ngọc trai của Chanel, giá khá đắt. Nữ MC trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung phù hợp với màu sắc, phong cách trang phục.
Chọn trang phục với chất liệu vải tweed, Thanh Mai kết hợp áo dáng rộng và quần
Chọn trang phục với chất liệu vải tweed, Thanh Mai kết hợp áo dáng rộng và quần ống loe mang phong cách cổ điển. Trang phục được kết hợp hài hoà với giày mũi vuông, gót to bản cùng màu sắc. 
Với trang phục này chị cũng kết hợp cùng loạt phụ kiện của Chanel cùng màu sắc.
Với trang phục này chị cũng kết hợp cùng loạt phụ kiện của Chanel cùng màu sắc. Ở tuổi U50, Thanh Mai vẫn sở hữu làn da khoẻ, căng bóng. Chị cho biết áp dụng phương pháp ăn nhiều rau xanh, ít tinh bột, uống nhiều nước mỗi ngày. Nữ MC cũng sử dụng một số kỹ thuật làm đẹp để chống lão hoá cho da.
Bộ váy ngắn trên gối mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, năng động cho MC Thanh Mai.
Bộ váy ngắn trên gối mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, năng động cho MC Thanh Mai. Chị mang giày boots da tăng thêm sự cá tính. Màu sắc được phối những gam như: vàng đất, xanh lam... hài hoà về sắc độ. 
Việc sử dụng thắt lưng to bản giúp Thanh Mai làm nổi bật vòng eo với số đo chỉ 58 cm. Thanh Mai duy trì việc tập luyện thể dục mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn như mong muốn. Thường, phụ nữ càng lớn tuổi càng gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong việc giữ gìn sắc vóc. Vì thế, Thanh Mai luôn cố gắng để
Việc sử dụng thắt lưng to bản giúp Thanh Mai làm nổi bật vòng eo với số đo chỉ 58cm. Thanh Mai duy trì việc tập luyện thể dục mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn như mong muốn. Thường, phụ nữ càng lớn tuổi càng gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong việc giữ gìn sắc vóc. Vì thế, Thanh Mai luôn cố gắng để giữ được vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút. Trong khẩu phần ăn, chị thường sử dụng ức gà, rau xanh để giảm thiểu việc tích tụ mỡ, tăng cơ.
Chọn tông trầm làm chủ đạo, MC Thanh Mai phối đầm chấm bi bên trong cùng áo khoác hoạ tiết cầu kỳ bên ngoài.
Chọn tông trầm làm chủ đạo, MC Thanh Mai phối đầm chấm bi bên trong cùng áo khoác hoạ tiết cầu kỳ bên ngoài. Nữ diễn viên, MC chia sẻ: "Nhờ biết chăm sóc cơ thể nên tôi thường được khen trẻ trung. Vì thế, tôi luôn thấy vui vẻ, yêu đời". 
Thanh Mai cũng đầu tư nhiều cho trang phục. Chị cũng khá chuộng đồ hiệu.
Thanh Mai cũng đầu tư nhiều cho trang phục. Chị cũng khá chuộng đồ hiệu. Chị quan niệm dù xuất hiện ở đâu vai trò gì thì phải luôn giữ hình ảnh đẹp cho bản thân, cũng là cách tôn trọng người đối diện.

Hà Anh

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI