Thanh Mai gợi ý phối đồ cổ điển thời thượng cho chị em U50

16/05/2021 - 14:27

PNO - Nữ MC phối phụ kiện đồng điệu trang phục, mang đến vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung.

 

Trong loạt ảnh mới, MC Thanh Mai gợi ý cho phái đẹp phối đồ theo phong cách cổ điển.
Trong loạt ảnh mới, MC Thanh Mai gợi ý cho phái đẹp phối đồ theo phong cách cổ điển. Chị chọn tông màu be ngọt ngào, kết hợp giữa áo tay lửng, chân váy, giày mũi tròn cùng loạt phụ kiện ngọc trai, túi xách đồng điệu của Chanel. 
Người đẹp kết hợp thêm khăn turban để tăng thêm sự trẻ trung, hợp mốt trong mùa hè.
Người đẹp kết hợp thêm khăn turban để tăng thêm sự trẻ trung, hợp mốt trong mùa hè. Ở U50, Thanh Mai cho biết chị luôn dành thời gian chăm chút cho việc ăn mặc để trông luôn cuốn hút. Sự thanh lịch được Thanh Mai đề cao, phù hợp với tính chất công việc kinh doanh.
Áo sơmi lụa và váy có túi hộp là gợi ý lý tưởng của Thanh Mai dành cho các phụ nữ trung niên
Áo sơ mi lụa và váy có túi hộp là gợi ý lý tưởng của Thanh Mai dành cho các phụ nữ trung niên. Chị ưu tiên chọn trang phục đơn sắc để dễ kết hợp với nhau. Chị dùng túi xách, giày mũi nhọn với sắc vàng ánh kim để giúp trang phục nổi bật hơn. 
Với bộ trang phục này, MC Thanh Mai cũng sử dụng khăn turban nhưng lại thất thành nơ để tạo điểm nhấn. Chị bới tóc cao, đánh rối để tăng sự trẻ trung.
Với bộ trang phục này, MC Thanh Mai cũng sử dụng khăn turban nhưng lại thắt thành nơ để tạo điểm nhấn. Chị bới tóc cao, đánh rối để tăng vẻ trẻ trung. Những đường gấp nếp của áo, chân váy được kết hợp hài hoà mang đến cảm giác mềm mại cho người mặc.
Áo sơ mi dún bèo màu trắng được
Áo sơ mi dún bèo màu trắng được Thanh Mai phối cùng áo khoác và chân váy denim - trào lưu được ưa chuộng trong mùa hè. Tuy nhiên, nữ MC lựa chọn vải denim được in hoạ tiết màu nhạt để trông đặc biệt hơn.
Nữ MC lựa chọn phụ kiện màu trắng, đen làm chủ đạo. Chị kết hợp túi Chanel
Nữ MC lựa chọn phụ kiện màu trắng, đen làm chủ đạo. Chị kết hợp túi Chanel cùng mũ beret thể hiện rõ nét đặc trưng của phong cách cổ điển. Với làn da trắng sáng được chăm chút kỹ lưỡng, hầu như Thanh Mai không ngại bất kỳ màu sắc nào.
Việc ăn mặc đẹp cũng là một trong những cách giúp Thanh Mai luôn giữ được tinh thần vui vẻ, trẻ trung. 'Làn sóng Covid19 đã xô đẩy nhiều doanh nghiệp phải đương đầu với những khó khăn, ai cũng phải suy nghĩ cân đối cho công ty mình. Từ trước tới nay, tôi không thể và cũng không có thói quen suy nghĩ tiêu cực, ngược lãu chọn suy nghĩ lạc quan, tích cực, chấp nhận tình hình khách quan, giữ gìn sức khỏe để vượt qua mọi nghịch cảnh - luôn thấy tia nắng đẹp mỗi buổi sáng ban mai, luôn trân quý những khoảnh khắc quý giá mỗi ngày và những đồng sự gần bên', Thanh Mai chia sẻ.
Việc ăn mặc đẹp cũng là một trong những cách giúp Thanh Mai luôn giữ được tinh thần vui vẻ, trẻ trung. "Làn sóng COVID-19 đã đẩy nhiều doanh nghiệp phải đương đầu với khó khăn. Ai cũng phải suy nghĩ cân đối cho công ty mình. Từ trước tới nay, tôi không thể và cũng không có thói quen suy nghĩ tiêu cực, ngược lại thích chọn suy nghĩ lạc quan, tích cực, chấp nhận tình hình khách quan, giữ gìn sức khỏe để vượt qua mọi nghịch cảnh", Thanh Mai chia sẻ.
Thanh Mai mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, rực rỡ với tổng thể lấy sắc đỏ làm chủ đạo.
Thanh Mai mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, rực rỡ với sắc đỏ làm chủ đạo. Đây cũng là một trong những màu sắc Thanh Mai cực thích vì giúp tôn lên làn da trắng. Màu đỏ cũng cho chị năng lượng tích cực. Nữ MC kết hợp váy xẻ ngực sâu, mũ và giày đồng điệu.
Để tạo điểm nhấn cho vùng cổ, chị dùng choker với chất liệu nhung kết hợp sắc vàng ánh kim của kim loại
Để tạo điểm nhấn cho vùng cổ, chị dùng choker với chất liệu nhung kết hợp sắc vàng ánh kim của kim loại. Món phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại giúp Thanh Mai trông trẻ trung, cá tính hơn để cân bằng với sự gợi cảm của trang phục.

Trung Sơn

Ảnh: Tiên Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI