Màu sắc nào được ưa chuộng nhất năm 2015?

02/11/2014 - 11:00

PNO - PNO - Hàng năm các tín đồ thời trang luôn dõi theo những xu hướng mới để thỏa mãn niềm đam mê. Ngoài phong cách thời trang, màu sắc cũng là một phần quan trọng. Các show thời trang lớn gần đây đã mở ra những xu hướng màu sắc mới...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

 Màu ngọc biển xanh

Một trong những sắc màu duyên dáng nhất mà bạn thường thấy trong các show thời trang gần đây chính là màu ngọc biển xanh. Màu sắc này ẩn chứa sự tinh tế, nhẹ nhàng và cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc. Vì lẽ đó, các nhà thiết kế của Monique Lhuillier, Banjanan, BCBG Max Azria, Cynthia Steffe, Pamella Roland, Badgley Mischka, Rachel Pally cùng nhiều nhãn hàng thời trang khác không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập được thiết kế với nền màu ngọc biển xanh. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

Màu xanh Scuba

Sắc màu thứ hai trong xu hướng màu năm 2015 chính là màu xanh scuba. Một lần nữa, sắc xanh lại gây ấn tượng với làng thời trang bởi vẻ nữ tính, mát mắt. Mặc dù xanh là tông màu lạnh và ít được chọn cho các trang phục, song các buổi ra mắt những bộ sưu tập mới trong năm nay hoàn toàn khác. , Barbara Tfank, DEGEN, Sibling, Tadashi Shoji, và WHIT NY đều có những bộ sưu tập dựa trên nền màu xanh scuba. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

Màu xanh lá Lucite

Một sắc màu khác cũng khá thú vị chính là xanh lá lucite. Đây có lẽ được xem là một sự đột phá gây sự chú ý trong các tuần lễ thời trang vừa qua. Xanh lucite là sự pha trộn giữa sắc xanh cổ điển và xanh bạc hà, mang đến cho người mặc cũng như người xem cảm giác mát mẻ - điều cần thiết trong tiết thời xuân hè. Betsey Johnson, Christian Siriano, Tracy Reese, Just Cavalli, Monique Lhuillier đều trình làng những mẫu áo với tông màu chủ đạo là xanh lá lucite.

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

 Xanh cổ điển

Nếu mong muốn mang đến sự sáng tạo trong trang phục, bạn không thể không kể đến xanh cổ điển. Sắc xanh này được xem là biểu tượng của sự duyên dáng cho mọi lứa tuổi. Sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã thổi một làn gió mới cho sắc màu này. Trussardi, Pamella Roland, Emporio Armani, Ermanno Scervino, Tia Cibani, và Trina Turk đều không quên thêm xanh cổ điển vào các bộ sưu tập mới nhất. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

 Nâu đậm

Những màu sắc “đầy năng lượng và sức sống” là “đại diện” cho các bộ sưu tập thời trang xuân hè 2015. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sắc màu sáng tạo đóng vai trò quan trọng đối với người mặc, bởi từ đó bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác. Tông nâu không thể thiếu trong các bộ sưu tập, bởi đây là tông màu giúp các nhà thiết kế cho ra đời các bộ sưu tập với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

 Hồng dâu

Hồng có lẽ là tông màu chiếm được cảm tình của nhiều bạn gái. Ngọt ngào, lãng mạn và đầy nữ tính, chính những yếu tố đó đã khiến bao trái tim cô gái mong muốn được sở hữu những trang phục dựa trên nền màu này. Bibhu Mohapatra, BCBG Max Azria, Ella Moss, Jenny Packham và Rebecca Minkoff đã làm say lòng những người yêu thời trang với những thiết kế tinh tế, sang trọng với màu hồng dâu. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

Vàng nghệ

Rực rỡ, đầy sức sống và dồi dào năng lượng chính là những gì sắc màu này mang lại. Chính sắc màu tạo cho bạn cảm giác vui vẻ và nụ cười luôn nở trên môi. Bạn có thể kiểm chứng điều đó trên những bộ sưu tập của Emilio Pucci, DSquared2, Lucas Nascimento và Mugler. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

 Vàng mơ

Một sắc màu khác cũng mang đến cho các bạn một cảm giác sảng khoái, mới mẻ chính là màu vàng mơ. Đây được xem là màu căn bản khi phối với xanh, đen, cam. Ánh nắng ấm áp của ngày hè sẽ mang lại cho các bạn gái cảm giác tuyệt vời hơn khi được dạo phố với sắc vàng dịu nhẹ. Alice & Trixie, Nanette Lepore, Nicole Miller, Ralph Lauren, Cushnie Et Ochs, Michael Kors, Jenny Packham, Creatures of the Wind và Carolina Herrera đã thành công trong việc tạo nên xu hướng của sắc màu này. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

 Nâu đỏ Marsala

Sự hòa quyện giữa đỏ bordeaux và nâu đã cho ra đời sắc nâu đỏ độc đáo này. Duyên dáng, sang trọng, cá tính là điều mà nhiều người thích ở sắc màu này. Daniel Silverstain, Creatures of the Wind, và Hervé Léger đã làm hài lòng làng thời trang khi ra mắt những mẫu thiết kế độc đáo.

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

Xám

Vừa cổ điển, sang trọng, vừa duyên dáng và đầy sức sống, mang lại một cái nhìn mới lạ trong mùa xuân hè đó chính là sắc xám. Hugo Boss, Alexis Mabille, Max Mara và Diane Von Furstenberg lấy màu chủ đạo là xám để cho ra mắt những trang phục với phong cách tự nhiên, thoải mái. Xu hướng màu sắc này đã thể hiện sự sáng tạo của các nhà thiết kế đối với mùa thời trang xuân hè 2015. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

Đen

Đây có lẽ là sắc màu không thể thiếu trong các mùa thời gian. Mặc dù đen không phải là sắc màu mới mẻ, song rất nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng như Kenzo, Jean Paul Gaultier, Alexander McQueen, Chanel, Sonia Rykiel, Ellie Saab, Giambattista Valli, Vera Wang, Versus by Versace, Stella McCartney, Givenchy, Vanessa Bruno lần lượt trình làng những bộ sưu tập có màu đen làm chủ đạo. Bởi đây là màu của sự quyến rũ và sang trọng. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

Trắng

Cũng giống như sắc đen, trắng cũng là một sắc màu đi cùng năm tháng. Nó không ngừng gợi cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế. Chloe, Celine, Zuhair Murad, Kenzo, Jean Paul Gaultier, Vivienne Westwood, Chanel, Sonia Rykiel, Elie Saab, Giambattista Valli, Stella McCartney, Givenchy, Vanessa Bruno, Valentino đều trình làng những bộ trang phục sang trọng và duyên dáng. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

Đỏ cổ điển

Những cô gái với niềm đam mê, đầy sức sống sẽ rất thích sắc đỏ cổ điển. Đó chính là sự thể hiện niềm đam mê của các nhà thiết kế. Valentino, Zuhair Murad, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Jean Paul Gaultier đã mang lại một nét mới cho sắc đỏ cổ điển thông qua các trang phục độc đáo. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

 Khaki màu lính

Đây cũng là một sắc màu khá ấn tượng trong các show thời trang gần đây. Mạnh mẽ, cá tính và John Galliano, Vanessa Brunom, Sonia Rykiel, Ralph Lauren, Marc Jacobs đã mở ra một xu hướng mới cho sắc màu khaki “vừa lạ vừa quen” này. 

Mau sac nao duoc ua chuong nhat nam 2015?

CẨM NHUNG

(Theo Fashionisers)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI