Lưu Thi Thi không muốn ‘bán’ chuyện đời tư để kiếm tiền

11/12/2019 - 12:00

PNO - Nữ diễn viên cho biết mình có thể đóng phim, đóng quảng cáo chứ không muốn kiếm tiền bằng việc tham gia những gameshow, chương trình truyền hình kể lể chuyện vợ chồng.

Thời gian qua, những chương trình truyền hình khai thác về mối quan hệ vợ chồng của các sao phát triển khá mạnh trong làng giải trí Hoa ngữ, với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Theo truyền thông Hoa ngữ, mức thù lao khi quay hình như thế khá cao, lấy tiền nhanh và dễ dàng hơn việc đi theo đoàn phim hàng tháng liền. Đồng thời, chúng cũng giúp nghệ sĩ phủ sóng rộng khắp trong bối cảnh truyền hình, những chương trình chiếu mạng đang phát triển.

Tuy nhiên, không hẳn ai cũng thích việc này. Theo tờ QQ, vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nhận được nhiều lời mời tham gia các show như trên. Trong khi nam diễn viên muốn tham dự, kiếm thêm thu nhập thì Lưu Thi Thi lại không đồng ý.

Luu Thi Thi khong muon ‘ban’ chuyen doi tu de kiem tien
Lưu Thi Thi và ông xã có quan điểm trái ngược khi được mời tham gia các chương trình, gameshow về chuyện vợ chồng.

Lưu Thi Thi cho biết cô thích kiếm tiền từ việc đóng phim, quay quảng cáo, hoặc có thể đi sự kiện chứ không muốn mang chuyện vợ chồng phơi bày trước công chúng.

Trước đây, Lưu Thi Thi từng xuất hiện trong một chương trình với Ngô Kỳ Long, nhưng sau đó, nữ diễn viên nhận nhiều lời bàn tán, chỉ trích. Nhiều người đoán rằng đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô không muốn tham gia các show về chuyện vợ chồng.

Dưới bài đăng, nhiều ý kiến ủng hộ Lưu Thi Thi: “Thực tế, nghệ sĩ cũng nên giữ lại chút gì đó cho mình. Là diễn viên thì nên tập trung cho diễn xuất. Còn khi xác định mình là một nghệ sĩ giải trí, bạn có quyền lấn sân nhiều lĩnh vực”, “Lưu Thi Thi làm đúng. Công khai chuyện vợ chồng sẽ chịu nhiều lời bàn tán thật sự không tốt cho hạnh phúc lâu dài”, “Lưu Thi Thi khá nguyên tắc, và điều này cần thiết”...

Vừa qua, nữ diễn viên vừa chiến thắng vụ kiện khi một tài khoản tung tin thất thiệt về cuộc hôn nhân giữa cô và Ngô Kỳ Long. Bị đơn phải xin lỗi và bồi thường 40.000 NDT (khoảng 130 triệu VND).

T.S (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI