Lưng trần nuột nà của Mai Phương Thuý

02/06/2022 - 14:03

PNO - Trong thiết kế hở vai và khoét sâu phần lưng, Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều người "ngây ngất" với bờ lưng trần gợi cảm, mướt mắt.

 

Đăng quang từ 2006, đã 16 năm trôi qua, nhan sắc Mai Phương Thúy không hề có dấu hiệu đi xuống mà ngày càng
Đăng quang từ 2006, đã 16 năm trôi qua, nhan sắc Mai Phương Thúy không hề có dấu hiệu đi xuống mà ngày càng sắc sảo, mặn mà. Mới đây, trong chiếc váy xếp li hở lưng, cô khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với độ nuột nà, quyến rũ của bờ lưng trần.
Thân sau của váy
Trang phục giúp Mai Phương Thúy khoe trọn bờ vai trần gợi cảm. Thân sau của váy được cắt sâu đến tận thắt lưng, giúp Mai Phương Thuý khoe trọn lưng trần mướt mắt. Người đẹp 35 tuổi chú trọng việc chăm sóc da toàn thân để có thể thoải mái mặc các loại trang phục.
Bộ váy được Mai Phương Thuý kết hợp cùng với túi da, giày cao kiểu dáng tối giản.
Bộ váy được Mai Phương Thuý kết hợp cùng với túi da, giày cao kiểu dáng tối giản mang đến vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều.
Mai Phương Thuý diện váy ôm, khoe trọn đường cong cơ thể cuốn hút. Trước đây, có thời gian Hoa hậu Việt Nam 2006 trông mũm mỉm. Nhờ giảm cân, Mai Phương Thuý lấy lại vóc dáng cân đối.
Với chiếc váy ôm, hoa hậu khoe trọn đường cong cơ thể, 3 vòng cuốn hút. Trước đây, có thời gian Mai Phương Thúy tăng cân, cô trông mũm mỉm. Sau đó, cô phải thực hiện chế độ giảm cân, và rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối.
Hoa hậu chuộng trang phục tối giản, sang trọng. Váy trễ vai
Hoa hậu chuộng trang phục tối giản, sang trọng. Váy trễ vai mang đến vẻ ngoài gợi cảm nhưng cũng không mất đi sự thanh lịch. Dù mũm mĩm ay có cân nặng chuẩn, bờ vai của cô cũng rất cuốn hút và nuột nà. 
Để phần cổ bớt đơn điệu, Mai Phương Thuý kết hợp thêm vòng cổ kim loại.
"Bây giờ, tôi thích vẻ đẹp mộc mạc. Mái tóc chỉ cần gội và dưỡng mượt mà là đủ, không cần tạo kiểu, xịt keo, uốn, nhuộm... cầu kỳ như trước. Về trang điểm, tôi cũng thích cách đánh mỏng nhẹ và tối giản nhất vì ngày thường quen để mặt mộc và chỉ dùng son dưỡng. Với trang phục, tôi luôn chọn những thiết kế giản dị, thoải mái”, Mai Phương Thúy chia sẻ.
Trong loạt ảnh, Mai Phương Thuý
Trong một bộ cánh khác không hề khoe vai và lưng, với áo dài tay cùng chân váy xếp li xoè, cô trông rất thanh lịch. Mai Phương Thúy thích chọn trang phục tươi tắn, trang nhã, mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, rất "nàng thơ".  
Cùng một chiếc chân váy, Mai Phương Thuý mang đến vẻ ngoài cổ điển, nhưng không kém phần gợi cảm khi phối cùng áo vest xẻ ngực sâu, tông màu trầm.
Cùng một chiếc chân váy, Mai Phương Thuý mang đến vẻ ngoài cổ điển, nhưng không kém phần gợi cảm khi phối cùng áo vest xẻ ngực sâu, tông màu trầm.
Mai Phương Thuý gợi cảm với đầm ôm, chất liệu mỏng
Mai Phương Thuý gợi cảm với đầm ôm, chất liệu mỏng. Hoa hậu cũng thường phối ít trang sức, chỉ chọn những thiết kế vừa đủ tạo điểm nhấn. 

Hà Anh

Ảnh: Lê Thiện Viễn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI