Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe đường cong với trang phục cắt xẻ táo bạo

19/10/2021 - 15:31

PNO - Từ khi giảm cân thành công, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn tự tin diện những trang phục ôm sát, cut-out.

 

Trong loạt ảnh mới, Mai Phương Thuý diện loạt trang phục gợi cảm của NTK Đỗ Long.
Trong loạt ảnh mới, Mai Phương Thuý diện loạt trang phục gợi cảm của NTK Đỗ Long. Người đẹp trông trẻ trung với chiếc đầm trắng kết hợp giữa lụa và ren xuyên thấu. 
Phần thân váy được thực hiện theo phom corset giúp người mặc tôn lên vòng eo thon gọn, vòng một gợi cảm. Người đẹp uốn tóc xoăn bồng bềnh, chọn tông trang điểm
Phần thân váy được thực hiện theo phom corset giúp người mặc tôn lên vòng eo thon gọn, vòng một gợi cảm. Người đẹp uốn tóc xoăn bồng bềnh, chọn tông trang điểm màu cam đất pha nâu giúp gương mặt trông sắc sảo. 
Bộ váy với những đường cắt khoét táo bạo giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 phô diễn khéo léo vòng eo săn chắc. Thời gian giãn cách xã hội, người đẹp tập thể dục tại nhà, ăn uống điều độ để tránh tăng cân. Từng có thời điểm Mai Phương Thuý rất đầy đặn. Sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 giảm cân tích cực thành công.
Bộ váy với những đường cắt khoét táo bạo giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 phô diễn khéo léo vòng eo săn chắc. Thời gian giãn cách xã hội, người đẹp tập thể dục tại nhà, ăn uống điều độ để tránh tăng cân. Từng có thời điểm Mai Phương Thuý rất đầy đặn, sau đó Hoa hậu Việt Nam 2006 giảm cân tích cực thành công. Mai Phương Thuý cho biết thuộc tuýp dễ tăng cân, nếu không kiểm soát chế độ ăn tốt. Thời điểm giảm cân, cô thường uống nước trái cây, ăn lòng trắng trứng và rau xanh. 
Chiếc váy với màu ánh bạc tôn lên làn da trắng sáng của Mai Phương Thuý.
Chiếc váy với màu ánh bạc tôn lên làn da trắng sáng của Mai Phương Thuý. Người đẹp cũng đầu tư cho bộ móng đồng điệu màu sắc với trang phục.
Người đẹp trông ngọt ngào, thanh lịch với chiếc đầm xoè xếp li
Người đẹp trông ngọt ngào, thanh lịch với chiếc đầm xoè xếp li. Sau 15 năm đăng quang, Mai Phương Thuý vẫn giữ được sự trẻ trung. 
Chiếc váy cũng có đường xẻ ngực sâu quyến rũ. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng sự gợi cảm không chỉ đến từ trang phục mà
Chiếc váy cũng có đường xẻ ngực sâu quyến rũ. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng sự gợi cảm không chỉ đến từ trang phục mà xuất phát từ bên trong mỗi người. "Tôi muốn yếu tố thoải mái luôn được đặt lên hàng đầu trong chuyện ăn mặc. Ngoài kiểu dáng, chất liệu cũng quan trọng không kém với bất kỳ món đồ nào tôi muốn mua", hoa hậu từng chia sẻ.
Chiếx váy màu tím phù hợp với làn da trắng sáng của Mai Phương Thuý. Trang phục được nhấn nhá bằng những đường xếp nếp gấp li.
Chiếx váy màu tím phù hợp với làn da trắng sáng của Mai Phương Thuý. Trang phục được nhấn nhá bằng những đường xếp nếp gấp li.
Hoa hậu chỉ trang điểm khi chụp ảnh, đi sự kiện hoặc ra ngoài. Ở nhà Mai Phương Thuý thường để mặt mộc.
Hoa hậu chỉ trang điểm khi chụp ảnh, đi sự kiện hoặc ra ngoài. Ở nhà Mai Phương Thuý thường để mặt mộc.
Hoa hậu Việt Nam 2006 trông gợi cảm, ấn tượng khi phối khăn lông hoạ tiết da động vật với chiếc áo cổ yếm sâu hút.
Hoa hậu Việt Nam 2006 khá quyến rũ khi phối khăn lông hoạ tiết da động vật với chiếc áo cổ yếm sâu hút. Sắp tới đây, Mai Phương Thuý sẽ là một trong những giám khảo của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021. Cô cùng ê-kíp chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục, phong cách để mỗi lần xuất hiện đều cuốn hút.

Trung Sơn

Ảnh: Lê Thiện Viễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI