Lorde phát hành đĩa đơn trực tuyến tại Việt Nam

22/06/2021 - 19:14

PNO - Sau 4 năm vắng bóng kể từ album "Melodrama", ”hiện tượng âm nhạc thế giới 2013” Lorde đánh dấu sự tái xuất với đĩa đơn mới nhất có tựa đề "Solar power". 

Mới đây, nữ ca sĩ Lorde đã chính thức phát hành ca khúc mới Solar power tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3. Đây là sản phẩm mở đường cho album phòng thu thứ ba sắp phát hành của Lorde và cũng là món quà bất ngờ mà nữ ca sĩ 25 tuổi dành tặng cho khán giả.

Nhân dịp tái xuất đường đua âm nhạc sau 4 năm vắng bóng, Lorde cũng gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam trong đoạn video ngắn: “Xin chào Việt Nam, mình là Lorde. Các bạn hãy đón nghe khúc mới nhất của mình”.

Lorde đánh dấu sự tái xuất với đĩa đơn Solar power. 
Lorde đánh dấu sự tái xuất với đĩa đơn Solar power 

Trái ngược với gam màu u ám, gai góc ở những sản phẩm trước, Solar power cho thấy một hình ảnh Lorde tràn đầy năng lượng, tươi trẻ. Solar power thuộc dòng nhạc alternative, kết hợp hài hòa giữa hiệu ứng hình ảnh với phần giai điệu bắt tai khi dử dụng tiếng guitar mộc mạc. Phần lời bài hát miêu tả không khí mùa hè trên những bãi biển đượm nắng.

Nữ ca sĩ tâm sự sau một năm đầy biến cố vì đại dịch COVID-19, tất cả chúng ta đều cần một kỳ nghỉ dài với những tia nắng vàng bên bờ biển xanh. Với cùng suy tư đó, Lorde đã mang đến cho khán giả toàn cầu một bài hát đầy tươi mới, như liều vắc xin làm sống dậy tâm hồn khô cằn.

“Đây là ca khúc hoàn hảo để trở thành chương đầu tiên cho album của tôi. Solar Power được viết và sản xuất bởi tôi và Jack (Antonoff), là một trong những tia nắng đầu tiên. Ca khúc nói về nguồn năng lượng dễ lây lan, đầy hấp dẫn của mùa hè vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của tất cả chúng ta” - Lorde chia sẻ về Solar Power.

Hình ảnh tươi mới của Lorce trong Solar power.
Hình ảnh tươi mới của Lorce trong Solar power

Năm 2013, Lorde xuất sắc trở thành hiện tượng âm nhạc quốc tế khi chỉ vừa tròn 17 tuổi nhờ album đầu tay Pure heroineRoyals - đĩa đơn nằm trong album - nhanh chóng đoạt vị trí quán quân bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ 9 tuần liên tiếp, giúp nữ ca sĩ giành 2 chiếc kèn vàng cho Ca khúc của năm và Màn trình diễn pop xuất sắc nhất tại Grammy 2014. 

Kể từ đó, giọng hát cùng cách kể chuyện có phần u buồn trong các bài hát đã giúp nữ ca sĩ tạo nên thương hiệu đặc trưng trong lòng khán giả, nhất là giới trẻ. Vài năm gần đây, Lorde chủ yếu dành thời gian cho gia đình và những chuyến đi du lịch, trước khi trở lại cùng những bản thu mới.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI