Loạt sắc màu không thể thiếu cho ngày thu lãng mạn

31/08/2022 - 12:44

PNO - Màu xanh dương, trắng ngà, đỏ đô, xanh cần tây... là những tông màu phủ sóng mùa thu đông năm nay mà các tín đồ không thể bỏ qua.

Màu xanh ô liu:
Màu xanh ô liu: Ưu điểm của gam màu này là không kén người mặc và có tính linh hoạt cao, có khả năng phối được với rất nhiều khác nhau như đen, xanh navy, trắng, ghi, xám... mang đến outfit sành điệu cho chị em. Đây cũng là gam màu được nhiều nhà mốt đình đám lăng xê trên sàn catwalk thu đông năm nay.
Màu xanh cần tây:
Màu xanh cần tây: Là gam màu pha trộn giữa 2 màu xanh lá và vàng tươi, có sắc độ hơi chói nhưng không khiến làn da bị tái. Khi phối đồ với màu xanh cần tây sẽ tạo nên một bộ trang phục nổi bật, rất dễ biến hoá linh hoạt nên chị em có thể kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau giúp diện mạo trở nên trẻ trung, năng động hơn.
Màu đỏ đô:
Màu đỏ đô: Thu đông là thời điểm lý tưởng để diện những tông màu nóng gợi sự ấm áp. Màu đỏ đô rất nịnh da và giúp nàng trở nên sang trọng hơn. Với outfit đỏ đô, chị em nên kết hợp thêm vài món phụ kiện sắc trắng hoặc đên tạo điểm nhấn cho phong ngày thu sành điệu.
Màu cam sáng:
Màu cam tươi sáng: Nếu cam đất là màu hot của những năm trước thì năm nay cam tươi hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng mạnh trong giới thời trang. Đây là gam màu tượng trưng cho sức sống, sự lạc quan và cực kì lý tưởng đối với những ai đam mê phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.
Màu xanh đại dương:
Màu xanh đại dương: Lấy cảm hứng từ những hòn đảo tuyệt đẹp, màu xanh dương dễ dàng tạo điểm nhấn bắt mắt cho bất kỳ trang phục nào. Các nàng có thể mặc set đầm đen rồi nhấn nhá thêm chiếc túi xanh, đảm bảo diện mạo của bạn sẽ nổi bần bật giữa đám đông. Hoặc xu hướng diện cả ''cây'' xanh đại dương trong mùa thu năm nay cũng là kiểu mốt được nhiều thương hiệu lăng xê.
Màu trắng ngà:
Màu trắng ngà: Là màu đơn giản, dễ mặc, dễ phối nhưng không hề nhàm chán mà trái lại còn đem đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Trang phục màu trắng ngà không kén người mặc và đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi.  Với màu sắc này, các bạn có thể thoải mái biến hoá outfit trở nên thanh lịch và dịu dàng bằng một vài món phụ kiện như túi xách nhỏ nhắn, giày mũi nhọn, khăn turban...

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI