Living Nature - Mỹ phẩm hữu cơ tốt hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam

29/12/2018 - 09:00

PNO - Living Nature, thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng New Zealand, nằm trong danh sách top 3 mỹ phẩm hữu cơ tốt nhất New Zealand năm 2018, hiện được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Deep Blue Health Việt Nam.

Living Nature là thương hiệu chăm sóc da tự nhiên đã được chứng nhận của New Zealand, thành lập vào năm 1981. Tất cả sản phẩm chăm sóc da của Living Nature đều được công nhận là hoàn toàn tự nhiên bởi các đơn vị uy tín nhất thế giới:

Cosmos Organic: chứng nhận sản phẩm hứu cơ theo tiêu chuẩn châu Âu.

BDIH Đức: chứng nhận sản phẩm tự nhiên từ Đức.

Skin Deep: chứng nhận sản phẩm an toàn theo thành phần có trong sản phẩm.

HALAL: chứng nhận đạt chuẩn từ quy trình kỹ thuật, kiểm toán của nhà máy đến quá trình sản xuất.

Living Nature - My pham huu co tot hang dau the gioi da co mat tai Viet Nam
Chứng nhận Living Nature đạt chuẩn an toàn

Với cam kết lấy phương châm “tuyệt phẩm thiên nhiên” làm nền tảng trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm để phù hợp với làn da phụ nữ, Living Nature đã khai thác triệt để sự tinh khiết, khả năng nuôi dưỡng của các loài cây bản địa New Zealand. Một trong những “chiếc chìa khóa” được sử dụng để tạo nên các “thành phần vàng” của sản phẩm chính là mật ong Manuka, tinh dầu Manuka, Harakeke Flax Gel, Totarol, đất sét Hallo và tảo bẹ.  

Đặc tính của các thành phần chính trong sản phẩm của Living Nature được biết đến với khả năng thanh lọc và nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong. Khi kết hợp, chúng tạo ra những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên an toàn, tinh khiết và hiệu quả hàng đầu thế giới.

Living Nature - My pham huu co tot hang dau the gioi da co mat tai Viet Nam
Bảng màu son hữu cơ được nhiều khách hàng khắp thế giới yêu thích của Living Nature

Living Nature cam kết mỗi sản phẩm đều được làm ra với sự toàn vẹn, trung thực tuyệt đối để nuôi dưỡng làn da, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Các sản phẩm của Living Nature được sử dụng 100% các thành phần từ thiên nhiên, chất bảo quản và hương liệu được chứng nhận tự nhiên bởi BDIH của Đức.

Bao bì sản phẩm có thể tái chế, không chứa bisphenol-A (BPA), phthalates. Giấy, bao bìa có nguồn gốc từ rừng có thể tái tạo, mực in sản phẩm cũng không chứa dioxin và clo.

Nhà máy Kerikeri sử dụng năng lượng từ nhà cung cấp năng lượng tái tạo từ gió và nước (thủy điện) ở New Zealand và thu thập nước mưa được chất lọc.

Living Nature không sử dụng các sản phẩm từ động vật, ngoài trừ sáp ong, mật ong và lactoza thu được bằng các phương pháp thí nghiệm tốt nhất.

Living Nature nói không với việc kiểm tra sản phẩm trên động vật.

Không dừng ở đó, trong mỗi lần thu hoạch nguyên liệu và mỗi lô sản phẩm Living Nature đều được kiểm tra nghiêm ngặt về độ tinh khiết và an toàn. Sản phẩm thể hiện được vẻ đẹp nơi chúng được phát triển và sinh ra.

Thương hiệu mỹ phẩm Living Nature hiện có các dòng sản phẩm chính sau:

  • Chăm sóc da (làm sạch, tẩy tế bào chế, cân bằng, dưỡng ẩm, serum, mặt nạ, chăm sóc mắt và môi).

  • Trọn bộ trang điểm (mặt, mắt và môi).

  • Chăm sóc da nhạy cảm (giữ ẩm ban đêm, giữ ẩm ban ngày, sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, nước cân bằng độ ẩm cho da).

  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể, tóc (dầu gội, dầu xả, sữa dưỡng thể, sữa tắm dưỡng thể, kem dưỡng da tay).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI