Điểm mặt mỹ phẩm hữu cơ được phái đẹp yêu thích nhất thế giới

12/06/2017 - 19:00

PNO - Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao của phái đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời những dòng sản phẩm hữu cơ organic với thành phần tự nhiên không gây hại cho da.

Physicians Formula

Diem mat my pham huu co duoc phai dep yeu thich nhat the gioi
 

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Ấn Độ rất dễ sử dụng, hoàn toàn không có hương thơm từ các chất hóa học với 100% chiết xuất từ thiên nhiên và 80% là thành phần hữu cơ.

Mỗi sản phẩm của Physicians Formula đều đươc các bác sĩ chuyên khoa da liễu kiểm định chất lượng và tin dùng. Với khả năng dưỡng ẩm, tạo khối và che khuyết điểm cho khuôn mặt, đây là thương hiệu đang được khuyên dùng hàng đầu dành cho các cô gái.

Dr. Hauschka 

Diem mat my pham huu co duoc phai dep yeu thich nhat the gioi
 

Có mặt trên thị trường từ năm 1967, thương hiệu đến từ Đức đã nhận được nhiều giải thưởng như Editors’ Picks, Beauty Expert và Readers’ Choice Beauty Awards với các sản phẩm có chiết xuất từ thực vật, khoáng chất tinh khiết và các thành phần hữu cơ.

Với phương châm "da khỏe mạnh là da đẹp" và "cải thiện sức khoẻ và nâng cao vẻ đẹp của bạn" - bạn có thể yên tâm về chất lượng và khả năng bổ sung dưỡng chất và chăm sóc da lâu dài của Dr. Hauschka. 

100% Pure

Diem mat my pham huu co duoc phai dep yeu thich nhat the gioi
 

Đúng với tên gọi, toàn bộ sản phẩm của 100% Pure đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc. Điểm nổi bật của thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ là dùng chiết xuất từ các loại trái cây và rau để tạo màu cho các sản phẩm. Vì thế, các sản phẩm của 100% Pure không chỉ dùng để trang điểm mà chúng còn có thể bổ sung nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa có trong thực vật, giúp làn da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. 

Origins

Diem mat my pham huu co duoc phai dep yeu thich nhat the gioi
 

Xuất hiện trong hơn 3 thập kỷ qua, Origins là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tốt được nhiều người lựa chọn. Các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da được sản xuất từ nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng gió và từ các thành phần thân thiện môi trường.

Với hương thơm dai và luôn được cho 5 sao trong các bài đánh giá chất lượng, các sản phẩm của Origins mặc dù giá thành khá cao nhưng chúng lại mang đến cho ban phương pháp làm đẹp và chăm sóc da tốt nhất.

RMS Beauty

Diem mat my pham huu co duoc phai dep yeu thich nhat the gioi
 

Lấy cảm hứng từ kinh nghiệm phong phú, chuyên gia trang điểm cho các ngôi sao Rose Marie Swift đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm có các thành phần hữu cơ có chức năng tái tạo và giúp trẻ hóa da.

Không hóa chất độc hại, không có chất bảo quản tổng hợp và không qua xử lý nhiệt, đây thực sự là thương hiệu mỹ phẩm organic tốt giúp bạn có một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên, hãy nhớ để các sản phẩm của RMS Beauty trong tủ lạnh trong thời tiết ấm áp vì tất cả đều làm từ dầu dừa.

Afterglow Cosmetics

Diem mat my pham huu co duoc phai dep yeu thich nhat the gioi
 

Kristin Adams, người sáng lập ra thương hiệu Afterglow Cosmetics, xuất thân là một nghệ sĩ mỹ thuật sáng tạo. Vì thế, lý thuyết màu sắc đã được cô thể hiện qua những thỏi son với màu son tuyệt vời.

Rút ngắn khoảng cách giữa cao cấp và tự nhiên, thương hiệu Afterglow Cosmetics cho ra đời những sản phẩm có nhiều khoáng chất với màu sắc rực rỡ từ các thành phần hữu cơ để mang đến cho bạn phong cách trang điểm vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng. 

Lavera

Diem mat my pham huu co duoc phai dep yeu thich nhat the gioi
 

Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức mang đến cho bạn những loại mỹ phẩm hữu cơ có thành phần từ thực vật phù hợp với túi tiền và nhu cầu trang điểm mỗi ngày của phái đẹp.

Với mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng, không gây tổn hại cho da và giá cả phải chăng, đây chắc chắn là thương hiệu mà mọi tín đồ làm đep đều muốn sở hữu.  

Dù bạn trang điểm mỗi ngày hay chỉ trang điểm vào những sự kiện đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm hữu cơ tốt cho da hơn là những loại có quá nhiều thành phần hóa học. Với những thương hiệu trên, hãy lưa chọn sản phẩm làm đẹp và chăm soc da phù hợp với bản thân nhất. 

Khiết Băng

Nguồn Fashionlady
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI