Lê Hiếu không "kén cá chọn canh"

19/10/2022 - 21:41

PNO - Anh không ngại việc kết hợp cùng những giọng ca mới. Theo anh, điều quan trọng là tạo nên sự hoà hợp, chứ không phải chỉ chú ý vào sự khác biệt.

 

Ca sĩ Lê Hiếu kết hợp với Lâm Bảo Ngọc trong đêm nhạc tại Hưng Yên
Ca sĩ Lê Hiếu kết hợp với Lâm Bảo Ngọc trong đêm nhạc tại Hưng Yên trong vài ngày tới

Sắp tới đây, ca sĩ Lê Hiếu sẽ có đêm nhạc tổ chức tại Hưng Yên. Trong đêm nhạc này, lần đầu tiên anh kết hợp cùng ca sĩ Lâm Bảo Ngọc, á quân Giọng hát Việt 2019. Hiện, anh chưa tiết lộ những ca khúc được hát trong chương trình, nhưng cho biết đây là những bài hát về tình yêu da diết, trong đó có những ca khúc bất hủ. 

Nói về lần đầu kết hợp, Lê Hiếu cho biết: "Tôi không kén chọn những giọng ca nữ hát cùng. Tôi đã làm nghề lâu nên có nhiều kinh nghiệm. Thay vì lo ngại, chúng tôi sẽ tìm những bài, bản phối để hòa quyện với nhau. Đôi khi, tôi cũng thích những thử thách mới thú vị. Điều này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của ca sĩ. Lâm Bảo Ngọc có giọng hát cao, vang, còn tôi thì hơi ngược lại. Khi song ca, hai màu giọng khác biệt sẽ tạo nên một thể thú vị. Tôi cũng trông chờ sự kết hợp này sẽ mang lại điều bất ngờ cho khán giả".

Hai người tập luyện riêng, sau đó sẽ có một ngày để ráp bài trên sân khấu, chỉnh sửa những điểm chưa hoàn hảo. Ban tổ chức cho biết chú trọng khai thác yếu tố cảnh sắc thiên nhiên, chất lượng âm thanh để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

Ca sĩ Lê Hiếu liên tục chạy show. Anh được khán giả yêu mến qua những bản tình ca ngọt ngào, da diết.
Ca sĩ Lê Hiếu liên tục chạy show. Anh được khán giả yêu mến qua những bản tình ca ngọt ngào, da diết

*Hẹn với cô đơn - Lê Hiếu:

 

Thời gian gần đây, các show nhạc tình phát triển khá mạnh. Khán giả có xu hướng thích những đêm nhạc đi vào chiều sâu cảm xúc. Vì thế, những ca sĩ mạnh về thể loại này "chạy show" rất nhiều. Ca sĩ Lê Hiếu cho biết 3 tháng cuối năm lịch biểu diễn của anh khá dày. Trong 1 tuần, từ 15 đến 22/10, anh hát liên tục ở Hạ Long, Cẩm Phả (Quảng Ninh), TPHCM, Hà Nội, Hưng Yên. 

"Công việc nhiều nhưng tôi cố gắng cân bằng để chăm sóc gia đình. Hơn nữa, việc giữ gìn sức khoẻ cũng vô cùng quan trọng. Mỗi ngày, khi có thời gian rảnh, tôi tranh thủ tập thể dục khoảng 1 tiếng để nâng cao sức khỏe. Khi không đi diễn, tôi cố gắng ngủ sớm, ăn đúng giờ. Những khi đi diễn nhiều quá, việc ăn uống đôi khi cũng không điều độ, khiến tôi tăng cân, sau đó phải điều chỉnh lại.

Tôi cũng có tuổi rồi nên phải chú trọng sức khoẻ, vóc dáng. Tôi càng ý thức giữ gìn giọng hát để khi xuất hiện trước khán giả phải chỉn chu, giữ được phong độ. Tôi không thể bào sức quá mức để đau ốm, viêm họng rồi xin lỗi khán giả, mong họ thông cảm quá nhiều. Như thế thì không chuyên nghiệp", anh tâm sự.

Đêm nhạc của Lê Hiếu và Lâm Bảo Ngọc mang tên Hát giữa thiên nhiên, nằm trong chuỗi Live in nature, diễn ra vào ngày 22/10, tại Hưng Yên.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI