Lập đường dây nóng về vụ thảm sát 6 người trong cùng gia đình

09/07/2015 - 14:43

PNO - PN - Ngày 9/7, Công an tỉnh Bình Phước đã công khai số điện thoại kêu gọi quần chúng trên cả nước, nếu có thông tin liên quan về vụ án hãy báo về số điện thoại đường dây nóng 0913.937.330 để phục vụ công tác điều tra, truy...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là số điện thoại của đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước.

Lạp duòng day nóng ve vụ thảm sát 6 nguòi trong cung gia dình

Cơ quan này đề nghị người dân cả nước, đặc biệt là nhân dân trong tỉnh Bình Phước, nếu có thông tin liên quan đến vụ án thì cung cấp trực tiếp cho lực lượng công an làm nhiệm vụ; quần chúng nhân dân nếu phát hiện dấu hiệu nghi vấn thì nhanh chóng báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc báo về Công an tỉnh Bình Phước qua số điện thoại: 0651.3879.434 (tiếp nhận 24/24 giờ), hoặc website Công an tỉnh Bình Phước (http://conganbinhphuoc.gov.vn); email: conganbinhphuoc@gmail.com.

Công an tỉnh Bình Phước đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân và có phần thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin có giá trị.

Trước đó, do tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ gây án với hành vi hết sức tàn độc và man rợ, gây phẫn nộ cho dư luận cả nước. để khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm vụ án, đại tướng Trần Đại Quang - Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an phối hợp cùng lực lượng Công an Bình Phước triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án.

Trưa 8/7, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã trực tiếp đến thăm viếng, chia buồn, động viên thân nhân nạn nhân trong vụ thảm sát 6 người ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Làm việc với chính quyền và các lực lượng bảo vệ pháp luật tỉnh Bình Phước, Bộ trưởng Bộ công an chỉ đạo tập trung các lực lượng của Bộ công an và công an Bình Phước nhanh chóng điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Như tin đã đưa, vào khoảng 7 ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan, sinh 1975, là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ, khi đến nhà thì thấy cửa phía sau khóa, đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ, đẩy cửa bước vào nhà thì phát hiện nhiều vết màu và nhìn thấy 3 người gồm: ông Lê Văn Mỹ, sinh 1968, ngụ tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành; bà Nguyễn Thị Ánh Nga, sinh 1973 (vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh, sinh 2000 ( con ông Mỹ), nằm chết ở nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện Lê Thị Ánh Linh, sinh 1993, con ông Mỹ và Dư Ngọc Tố Như, sinh 1997, cháu ông Mỹ chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an địa phương.

Khi lực lượng công an đến hiện trường thì phát hiện thêm Dư Minh Vỹ, sinh năm 2001, cháu ông Mỹ, nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết bằng phương thức cắt cổ.

ANH NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI