Làng mốt thế giới "đua trâu" nhân Tết Tân Sửu 2021

09/01/2021 - 13:17

PNO - Nhiều nhà mốt nổi tiếng đã lấy cảm hứng từ hình ảnh chú trâu - linh vật của năm 2021 để đưa vào các bộ sưu tập trang phục, phụ kiện.

Cứ mỗi dịp Tết Nguyên đán, các thương hiệu thời trang đều cho ra mắt bộ sưu tập trang phục và phụ kiện theo đúng linh vật của năm. Tết Tân Sửu 2021 với hình tượng chú trâu đã trở thành cảm hứng cho nhiều nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Burberry, Moschino...

Burberry
Burberry đã cho ra mắt bộ sưu tập trong chiến dịch Tết Nguyên đán 2021 của mình với phiên bản giới hạn mang tên Thomas Burberry Monogram Motif, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú trâu. Những thiết kế chủ yếu lần này dựa trên nền họa tiết monogram quen thuộc của hãng nhưng được nhấn nhá thêm chú trâu có 2 sừng.
2
Người mẫu Liu Wen là gương mặt quảng bá trong chiến dịch lần này của Burberry. Cô chia sẻ: ''Show diễn quốc tế đầu tiên của tôi là Burberry, vì vậy cảm giác thật kỳ diệu khi lần này được cộng tác với thương hiệu lần nữa trong năm Tân Sửu".
1
Bên cạnh những chiếc trench coat, áo bomber dành cho cả nam và nữ thì loạt phụ kiện túi đeo hông, giày cao gót, túi xách to bản của Burberry cũng đều được thiết kế cách điệu giữa họa tiết monogram lồng ghép hình ảnh chú trâu tạo nên BST dịp Tết Tân Sửu 2021 ấn tượng.
Nhà mốt Louis Vuitton
Không đứng ngoài cuộc, nhà mốt Louis Vuitton giới thiệu đến giới thời trang loạt phụ kiện thời trang gắn liền với hình ảnh chú trâu như khăn quàng cổ, vòng cổ, charm móc túi xách... Dù chỉ là những món đồ nhỏ nhưng mức giá của chúng lại không hề rẻ, giá trung bình cho mỗi phụ kiện là 450 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).
Giám đốc Sáng tạo của Moschino, Jeremy Scott đã cho ra mắt bộ sưu tập trâu vàng với phiên bản giới hạn 16 món đồ gồm váy, áo thun, áo len, túi xách, khăn quàng...
Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott đã cho ra mắt bộ sưu tập Tết Tân Sửu với phiên bản giới hạn gồm váy, áo thun, áo len, túi xách, khăn quàng... Những thiết kế chủ yếu với 2 gam màu trắng và đỏ được in hình trâu vàng nổi bật, có giá bán trung bình 536 USD (khoảng 12,5 triệu đồng).
Mẫu túi xách
Mẫu túi xách mừng Tết Nguyên đán 2021 của Moschino có kiểu dáng khá đặc biệt với phần bên hông túi được gắn thêm 2 chiếc sừng tượng trưng cho hình ảnh chú trâu. Item này có giá 1.421 USD (khoảng 33 triệu đồng).
Chiếc đồng hồ nạm kim cương với hình ảnh chú trâu vàng dành cho dịp Tết Tân Sửu 2021 của thương hiệu Harry Winston
Chiếc đồng hồ nạm kim cương với hình ảnh chú trâu vàng dành cho dịp Tết Tân Sửu 2021 của thương hiệu Harry Winston được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ. Phần dây đeo làm bằng da cá sấu màu đỏ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế. Mẫu đồng hồ còn được trang bị bộ máy tự động cơ học do Thụy Sĩ sản xuất, món đồ này cũng là phiên bản giới hạn, thế giới chỉ có 8 chiếc.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep