Làng giải trí Hàn Quốc đảo lộn khi hàng loạt sao K-pop dương tính với COVID-19

02/12/2020 - 09:28

PNO - Đại dịch COVID-19 tiếp tục tấn công làng giải trí Hàn Quốc buộc nhiều chương trình và phim truyền hình tạm thời trì hoãn sản xuất.

Ngày 1/12, công ty giải trí Yuehua Entertainment khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo 2 ca sĩ Yiren và Sihyeon của nhóm EVERGLOW đã cho kết quả thử nghiệm dương tính COVID-19.

Yiren được xác nhận mắc COVID-19 vào ngày 1/12. Cô đã được thông báo việc người quen dương tính với virus nên đi xét nghiệm kiểm tra. Do sống cùng ký túc xá với nhau, tất cả các thành viên EVERGLOW đều phải thực hiện xét nghiệm, Sihyeon cũng cho kết quả dương tính, trong khi 4 thành viên còn lại đều âm tính.

Yiren và Sihyeon sẽ tuân theo hướng dẫn điều trị của Bộ Y tế, bên cạnh đó, tất cả các thành viên và nhân viên tiếp xúc gần với họ phải tự cách ly trong 2 tuần. 

Yiren và Sihyeon của nhóm EVERGLOW dương tính COVID-19.
Yiren và Sihyeon của nhóm EVERGLOW dương tính COVID-19.

Cùng ngày, Kogyeol (UP10TION) cũng tiết lộ đã nhiễm SARS-CoV-2. Cụ thể, ngày 30/11, nhóm nhạc nam UP10TION đã xét nghiệm COVID-19 sau khi thành viên Bitto của nhóm có kết quả dương tính.

Từ giữa tháng 11, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc liên tục bị đảo lộn khi các nhân viên và nghệ sĩ lần lượt thông báo nhiễm SARS-CoV-2, sau đợt tái bùng phát dịch trên diện rộng tại thủ đô Seoul.

Ngay lập tức hệ lụy đã đến, bộ phim bom tấn của đạo diễn Park Chan Wook Determination to part ways, quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Park Hae Il, Thang Duy, Lee Jung Hyun… buộc phải tạm dừng quay do một nhân viên có tiếp xúc với bệnh nhân mắc COVID-19.

Tương tự, tác phẩm Handsome Guys cũng bị trì hoãn để chờ kết quả xét nghiệm của các nhân viên. Phim có sự tham gia của Lee Sung Min, Lee Hee Joon, Jeonghwa… Trong đó, Jeonghwa phải hủy kế hoạch phỏng vấn trong ngày 1/12, nhằm tuân thủ các biện pháp cách ly.

Loạt phim truyền hình hoãn quay vì dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ.
Loạt phim truyền hình hoãn quay vì dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ.

Trước đó, một loạt bộ phim truyền hình như Undercover, More than friends, Sisyphus: The Myth, Hush, Snowdrop… liên tục lùi lịch phát sóng để đảm bảo an toàn ekip làm phim. Đợt bùng phát dịch cũng khiến loạt ngôi sao tên tuổi Yoo In Na, Ji Sung, Ahn Bo Hyun, Kim Heechul… phải tự cách ly và xét nghiệm COVID-19 do có tiếp xúc với nhân viên bị nghi nhiễm virus.

Tính đến nay, nhiều đơn vị sản xuất chương trình truyền hình, bao gồm JTBC, CJ ENM và SBS, đã đình chỉ ghi hình một số gameshow để hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 theo khuyến cáo của chính phủ.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI