Lan Khuê hoạt động dày đặc sau thời gian im ắng

01/08/2023 - 19:52

PNO - Thời gian gần đây và vài tháng tới, người đẹp liên tục có những dự án lớn trong làng giải trí, sau thời gian lập gia đình, tập trung kinh doanh.

 

Lan Khuê lấn sân thiết kế trong dự án thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề
Lan Khuê "lấn sân" thiết kế trong dự án thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề

Mới đây, người đẹp công bố dự án kỷ niệm 10 năm làm nghề. Lan Khuê gây bất ngờ khi trở thành nhà thiết kế cho BST váy cưới kết hợp cùng một thương hiệu. Lan Khuê nói thích sự lộng lẫy, hoành tráng của trang phục cưới nên quyết định thử sức, nhưng không có ý định chuyển hướng làm NTK chuyên nghiệp. 

Lan Khuê chia sẻ: "Tuy cách kỷ niệm có hơi ồn ào, nhưng cảm giác được một lần đứng sau một show diễn khiến tôi cảm nhận trọn vẹn và trân trọng hơn từng mảnh ghép thầm lặng của những vị trí, vai trò khác nhau tạo nên thành công của một show diễn. Nếu chỉ là một người mẫu, tôi chỉ có thể khoác trên mình những trang phục lộng lẫy thôi, điều đó chưa đủ cho tôi bày tỏ hết được tình yêu dành cho thời trang".

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cho biết có ý định tổ chức show diễn vào năm ngoái, nhân kỷ niệm 10 năm làm nghề, nhưng vì một số lý do khách quan lẫn chủ quan nên chưa thể thực hiện. Năm nay, khi sắp xếp được mọi việc nên cô quyết định bắt tay làm. Show diễn mang tên Aluminium, sẽ diễn ra ngày 5/9 tới đây

Lan Khuê chia sẻ thêm, ở giai đoạn này cô có thể từ chối những gì mình không thích và thoải mái làm những gì mình muốn. Những điều người đẹp làm là phải thật sự thấy thích, thấy vui, phù hợp để hỗ trợ cho những công việc khác mà cô đang theo đuổi. Vì vậy kỳ vọng của cô đơn giản là vui và tạo được dấu ấn, đánh dấu chặng đường 10 năm của riêng mình qua dự án này.

Sau khi kết hôn vào năm 2018, và sinh con vào năm 2019, Lan Khuê ít tham gia các hoạt động của làng giải trí so với trước đó. Thi thoảng, Lan Khuê có tham gia một vài sự kiện thời trang, nhưng không nhiều. Vài tháng gần đây, người đẹp mới trở lại mạnh mẽ. 

Tháng 2 năm nay, Lan Khuê trở thành CEO của tổ chức Miss Universe VietNam, đơn vị mới sẽ cử thí sinh Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Cuộc thi này sẽ tổ chức sơ tuyển thí sinh vào ngày 18/8 tới đây, chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 9 tới. Hiện, người đẹp và ê-kíp đang chuẩn bị các khâu cho cuộc thi. Cách đây ít ngày, Lan Khuê cho biết đang trong trạng thái bị "việc đè".

Lan Khuê làm huấn luyện viên của The New Mentor cùng Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang
Lan Khuê làm huấn luyện viên của The New Mentor cùng Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang

Người đẹp cũng trở thành một trong 4 huấn luyện viên của chương trình The New Mentor, chuẩn bị lên sóng vào ngày 11/8 tới. Tại đây, Lan Khuê sẽ hướng dẫn kỹ năng cho các người đẹp, người mẫu đã có thâm niên hoạt động, nhưng chưa có vị trí tốt trong làng giải trí để vươn đến ngôi vị quán quân.

Người đẹp sẽ đối đầu với các huấn luyện viên khác cũng rất dày dặn kinh nghiệm, danh tiếng như: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang. Vì thế, nhiều khán giả cũng dự đoán đây sẽ là cuộc chơi khó nhằn cho Lan Khuê nếu muốn giành chiến thắng. Lan Khuê từng chia sẻ trên trang cá nhân, đây không chỉ là cuộc chiến giữa các huấn luyện viên mà còn là cuộc chiến về thời trang.

Cùng trong tháng 8, Lan Khuê làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, với buổi thi chung kết dự kiến diễn ra ngày 25/8. Hồi tháng 2, Lan Khuê cũng làm giám khảo cho Miss Charm 2023, tổ chức tại TPHCM.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI