Làm thế nào để “Dạy con trong hạnh phúc”?

25/01/2023 - 09:13

PNO - Là một trong những sự kiện tâm điểm của tuần lễ “Sống rực rỡ, sống hạnh phúc”, buổi hội thảo “Dạy con trong hạnh phúc - Sự khác biệt của vai trò cha mẹ” sẽ được diễn ra vào ngày 31/1/2023 thông qua hình thức online miễn phí cho cộng đồng.

Hội thảo do Tổ chức phi lợi nhuận Sống Rực Rỡ kết hợp cùng Seroto Foundation, AnyLearn và WLIN Sống Rực Rỡ thực hiện với mục tiêu lan tỏa nhận thức nuôi dạy con trong thế hệ mới.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc nuôi dạy con, có lẽ bạn đang sử dụng những kiến thức cũ, những phương thức không còn hợp thời. Cách làm cha mẹ với sự áp đặt không còn phù hợp với xã hội hiện nay. Bạn cần trang bị cho mình rất nhiều kiến thức về giáo dục và tâm lý để có thể làm tròn sứ mệnh này.

Làm thế nào để giúp con phát triển toàn vẹn, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc và thành công trong tương lai? Làm sao để việc làm cha mẹ là nguồn hạnh phúc của bạn? Sự khác biệt của vai trò làm cha và làm mẹ là gì? Nuôi dạy con trai và con gái có gì khác nhau? Tất cả sẽ được “giải mã” trong hội thảo “Dạy con trong hạnh phúc - Sự khác biệt của vai trò cha mẹ”.

Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò cha mẹ trong việc giáo dục trẻ em, giúp con trở thành những phiên bản tốt nhất của chính mình trong tương lai.

Diễn giả của chương trình là thầy Dương Quang Minh - người sáng lập Tổ chức Seroto Foundation và Cộng đồng Dạy con trong hạnh phúc. Đồng hành cùng thầy Quang Minh là cô Amy Dương Chambers đến từ Canada - người sáng lập Tổ chức phi lợi nhuận Sống Rực Rỡ, tác giả sách Sống rực rỡ đi cuộc đời là trò chơi thôi mà và là một giảng viên thiền.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại trang Facebook Sống Rực Rỡ: https://www.facebook.com/songrucrofoundation/?mibextid=LQQJ4d, và website http://tuanle.songrucro.vn

Tú Linh

Nguồn: Sống Rực Rỡ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI