Làm gì để phòng ngừa loãng xương?

29/05/2023 - 08:14

PNO - Loãng xương khiến cho xương mỏng yếu, dễ bị gãy, để có một hệ xương chắc khỏe và hạn chế gãy xương thì phòng ngừa loãng xương là một giải pháp hiệu quả.

Vậy làm thế nào để phòng ngừa loãng xương? Đây là câu hỏi của nhiều người ở độ tuổi trưởng thành. Những biện pháp sau được chuyên gia khuyên thực hiện nhiều nhất:

1. Cải thiện cách sống, ăn uống lành mạnh

Sống lành mạnh, không ngồi lâu một chỗ, thường xuyên vận động, không dùng chất kích thích để tăng khả năng hấp thu canxi.

Bổ sung đầy đủ nhóm thực phẩm nhiều canxi như thịt, trứng, cá, sữa, các loại rau xanh, hoa quả tươi, các loại đậu, ngũ cốc, yến mạch... sẽ giúp phòng chống loãng xương và các bệnh lý thoái hóa cột sốngthoát vị đĩa đệm, viêm khớp....

2. Duy trì cân nặng phù hợp, tập thể dục

 Thừa cân, béo phì, thiếu cân cũng làm tăng nguy cơ loãng xương và gãy xương, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp kiểm soát cân nặng, tái tạo xương chắc khỏe.

3. Tăng cường vitamin D, bổ sung canxi:

Tắm nắng, hoạt động ngoài trời tăng hấp thu vitamin D, bổ sung các loại sữa, thực phẩm bổ sung canxi.

Sensimilk Canxi Colos 24h là sản phẩm bổ sung canxi của Wincofood sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế ISO 22000, GMP. Sensimilk Canxi Colos 24h có chứa hàm lượng sữa non được chiết xuất trong 24h giúp nâng cao hệ miễn dịch, mufa, pufa tốt cho tim mạch, huyết áp.

Sensimilk Canxi Colos 24h giúp tăng cường hấp thu canxi, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, giúp khớp dẻo dai, linh hoạt thích hợp cho người cần bổ sung canxi, người thoái hóa xương khớp, người có nguy cơ loãng xương.

Sensimilk Canxi Colos 24h

Giấy công bố sản phẩm số: 007-SENSI/WCF/2022

Sản phẩm của: Công ty cổ phần Wincofood

Địa chỉ: 82 Đường 13, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.

Thuận Nguyễn

Nguồn: Wincofood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI