Lactimum gold+ mom – Dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu và cho con bú

10/09/2019 - 09:38

PNO - Trong giai đoạn mang bầu và cho con bú mẹ cần nguồn dinh dưỡng tăng cao gấp đôi dành cho 2 người do sự phát triển của bé nên dinh dưỡng cần và đủ hết sức quan trọng.

Và hiện nay, sữa bầu dường như là một lựa chọn không thể thiếu đối với các mẹ bầu. Vì sữa bầu là thực phẩm giàu dinh dưỡng, dễ sử dụng, dễ hấp thu. Các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyến cáo phụ nữ có thai nên uống ít nhất 3 ly sữa hoặc sử dụng các sản phẩm từ sữa mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và giúp ích cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Sữa Lactimum gold+ mom mới của Wincofood chứa đầy đủ dưỡng chất quan trọng và canxi, sắt, vitamin tăng sức đề kháng cho mẹ, nhất là DHA, lutein hỗ trợ phát triển não bộ và tạo hệ thần kinh tốt cho em bé trong bụng. Đặc biệt, Lactimum gold+ mom bổ sung Colostrum đã được khoa học chứng minh là nguồn dinh dưỡng quý giá nhiều chất đạm, vitamin A, giàu kháng thể tự nhiên.

Lactimum gold+ mom – Dinh duong can thiet cho me bau va cho con bu
 

Ống thần kinh của thai nhi hình thành từ rất sớm ngay trong 28 ngày đầu mang thai. Trong sữa Lactimum gold+ mom có chưa axit folic giúp bổ máu, ngăn chặn nguy cơ dị tật ống thần kinh thai nhi.

Các mẹ bầu nên dùng Lactimum gold+ mom ngay trong những ngày đầu thai kỳ và sau sinh vừa giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ, vừa hỗ trợ phát triển cho bé được tốt nhất về thể chất và trí thông minh ngay từ trong bụng.

Thuận Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI