Lactimum Gold+ mom bổ sung dinh dưỡng vàng cho bà bầu bảo vệ sức khỏe mùa dịch COVID-19

28/02/2020 - 15:02

PNO - Sữa là thức uống có giá trị dinh dưỡng cao. Với các bà bầu, sữa càng trở nên hữu ích bởi khi mang thai, nhu cầu dinh dưỡng của người mẹ tăng lên do sự tăng trưởng của em bé nên cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất.

Lactimum Gold+ mom là sản phẩm được nghiên cứu để hỗ trợ dinh dưỡng cho mẹ trong giai đoạn đặc biệt này. Lactimum Gold+ mom như một phần của chế độ ăn uống cân bằng cho thời kỳ mang thai và tốt cho sức khỏe. Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ canxi, sắt, axit folic, các loại vitamin… omega3, omega6, axit folic, DHA, ARA… hỗ trợ đắc lực cho sự hình thành và phát triển não bộ của thai nhi.

Vitamin D3 có trong Lactimum Gold+ mom giúp hấp thụ canxi hiệu quả, phòng ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ.

+ Sắt là chất cần thiết để sản xuất huyết sắc tố, protein trong các tế bào hồng cầu mang ôxy đến các mô, nên sắt có trong Lactimum Gold+ mom góp phần làm giảm mệt mỏi.

+ Lactimum Gold+ mom bổ sung fucosyllactose - human milk oligosaccharide (2’-FL HMO) và hệ prebiotics và probiotics (bifidobacterium lactis), giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, hấp thu các dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ dị ứng và các bệnh nhiễm khuẩn.

Trong các thời điểm giao mùa rất dễ nhiễm vi-rút nếu như sức khỏe mẹ bầu không tốt, vì vậy, để phòng chống vi-rút thông thường và vi-rút SARS-CoV-2 hiện nay khi dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra mà chưa có thuốc đặc trị, bà bầu cần tăng cường sức khỏe bằng cách bổ sung thêm dinh dưỡng từ sản phẩm đặc chế dành riêng cho mẹ bầu như sữa Lactimum Gold+ mom để tăng đề kháng.

Uống 2 ly sữa Lactimum Gold+ mom mỗi ngày giúp bà bầu đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng khi mang thai, axit folic trong sữa Lactimum Gold+ mom cũng giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Thuận Nguyễn

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI